Tin mới

Võ Hạ Trâm đang livestream bỗng bị con gái 1 tuổi gây ngượng ngùng

Thứ sáu, 25/02/2022, 16:42 (GMT+7)

Con gái Võ Hạ Trâm dù mới 1 tuổi nhưng đã nhanh chóng trở thành "thánh hài" mới của Vbiz vì sự đáng yêu của mình.

Võ Hạ Trâm ngay sau khi sinh con gái đầu lòng cùng chồng người Ấn Độ đã chính thức gia nhập hội bỉm sữa. Cô tham gia hội “cuồng con” và thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon. Dẫu vậy, đôi lúc nàng công chúa cũng khiến nữ ca sĩ phải ngượng ngùng không biết phải làm sao.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, mới đây, Võ Hạ Trâm đã cho con gái lên sóng livestream để trò chuyện cùng khán giả. Bé Moon được mặc đồ hai dây siêu cưng và rất vui vẻ tương tác với mẹ. Tuy nhiên khi đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng bé Moon lao đến ôm mẹ và sờ ngực mẹ, ra hiệu là đã đói và muốn bú sữa.

Vì đang trên sóng trực tiếp nên Võ Hạ Trâm có vẻ mặt khá ngượng ngùng. Sau vài giây định thần lại, nữ ca sĩ bỉm hài hước bảo con gái: "Không phải lúc này nha Moon. Hơn một ngàn khán giả đang coi mình nha con. Đừng làm vậy kì lắm".

Tuy nhiên, do còn quá nhỏ chưa thể hiểu lời mẹ, chỉ thấy đói nên Võ Hạ Trâm lại phải vừa giữ con vừa nói: "Không phải lúc này mà Moon. Hàng đang ship, chưa kịp về tới nha. Con đợi chút đi".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Con gái của Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ là một trong những nhóc tì có sức hút hàng đầu Vbiz. Thậm chí, tên tuổi của bé Moon còn chiếm hết spotlight của mẹ. Ngay từ khi mới sinh cho đến khi tập nói, Cộng đồng mạng không thể ngừng chú ý tới bé Moon vì những biểu cảm hài hước. Con gái Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ có vẻ ngoài thu hút, vô cùng kháu khỉnh, bụ bẫm, lại thêm việc sở hữu vẻ đẹp lai rất ấn tượng khiến nhiều người phải "xin vía".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm