Tin mới

'Cơn mưa' socola ngọt ngào phủ kín mái nhà ở Thụy Sỹ đã có lời giải đáp

Thứ tư, 19/08/2020, 17:12 (GMT+7)

Một cơn mưa bột socola đã xuất hiện nhiều ngày liền ở vùng Olten - một thị trấn ở phía tây bắc Thụy Sỹ, khiến người dân không khỏi thắc mắc.

Vừa qua, đất nước vốn nổi tiếng với những loại socola ngon nhất thế giới Thụy Sỹ đã một lần nữa khiến thế giới trầm trồ, khi thông tin một thị trấn ở nước này xuất hiện những cơn mưa socola một cách đúng nghĩa, phủ kín trên nắp ca-pô xe, mái nhà, trải kín cả sân vườn.

Socola phủ kín trên xe ô tô (ảnh internet)

Nhiều người khi nghe tin đã tỏ ra ngờ vực, không tin và cho rằng phải chăng ở đây có chiêu trò hay ai nghịch dại. Bởi không ai biết chúng xuất hiện từ đâu chỉ biết rằng trong nhiều ngày liền chúng liên tục "ghé thăm" người dân Olten. Mọi thứ được cư dân mạng biết đến chỉ qua hình ảnh chứ không được chứng kiến.

Một cuộc thăm dò đã được tổ chức để tìm hiểu nguyên nhân của những "cơn mưa" ngọt ngào này. Được biết, thị trấn Olten là nơi đặt trụ sở của nhà máy sản xuất socola của công ty Lindt & Spruengli.

>> Xem thêm: Bí ẩn 'thị trấn ma' cổ nhất Hong Kong đến người bạo gan cũng sợ 'dựng tóc gáy'

Gần đây, hệ thống làm mát của nhà máy gặp trục trặc, khiến một lượng lớn bộ socola bị bay ra ngoài không trung. Những cơn gió mạnh ở thị trấn này đã thổi bay chúng đi xa, tạo thành những cơn mưa bột ca cao như người dân nhìn thấy những ngày qua.

Bộ ca cao (ảnh internet)

Hiện nhà máy đang cố gắng khắc phục sự cố này và nhấn mạnh với người dân trong vùng là bột ca cao không hề gây nguy hiểm cho mọi người.

>> Xem thêm: 'Vén' lớp muội đen trên cột đá, phát hiện bảo vật 'độ chúng sinh' được giấu kín 1.300 năm

Thị trấn Olten (Thụy Sỹ)

Thực tế, thay vì phản ứng dữ dội yêu cầu công ty phải giải quyết ngay tình trạng này thì không ít người lại tỏ ra thích thú khi được chứng kiến cơn mưa ngọt nhất trong đời theo đúng nghĩa đen. Thậm chí một số người còn lém lỉnh chia sẻ rằng họ nghĩ tới cảm giác được đi dưới "cơn mưa socola" với một cốc sữa hoặc ngũ cốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news