Tin mới

'Tình tin đồn' của Sơn Tùng M-TP tái xuất qua bằng chứng 'thép' khó chối cãi từ fan 

Thứ tư, 21/07/2021, 11:23 (GMT+7)

Sau nửa năm mất hút vì drama tình ái với Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, "tình tin đồn" Hải Tú đã có dấu hiệu tái xuất trở lại.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ câu chuyện một group kín cho biết đã nắm bắt thông tin của Hải Tú - "tình tin đồn" của Sơn Tùng M-TP. Thông tin được chính người thân của cô nàng cập nhật nên rất đáng tin cậy.

Hải Tú bị gọi là 'tình tin đồn' của Sơn Tùng M-TP vì bị đồn liên quan đến việc chia tay của Tùng - Trâm (ảnh FBNV)
Hải Tú bị gọi là "tình tin đồn" của Sơn Tùng M-TP vì bị đồn liên quan đến việc chia tay của Tùng - Trâm (ảnh FBNV)

Theo đó, hiện Hải Tú đang được công ty của Sơn Tùng M-TP bảo vệ, mọi thông tin group nhắn Hải Tú đều nhận được nên nếu ai muốn gửi lời động viên hãy cứ chủ động nhắn vào page của công ty hoặc trang fanpage của Hải Tú, cô ấy đều đọc được hết.

Không chỉ nắm bắt thông tin thời thế, Hải Tú còn gửi lời chúc sức khỏe đến fan của mình, mong mọi người cùng chung tay để vượt qua đại dịch. Người lan truyền thông tin còn giải thích thêm rằng vì tin nhắn riêng tư nên không tiện công khai.

Bằng chứng cho thấy Hải Tú chuẩn bị tái xuất
Bằng chứng cho thấy Hải Tú chuẩn bị tái xuất

Mặc dù bài đăng đã được che kín nhưng vẫn để hiện chữ Hải Tú, cho thấy đây là một group của nữ diễn viên độc quyền nhà Sơn Tùng M-TP. Điều này cũng giúp tăng thêm sự tin cậy cho nguồn tin. 

Có thể nói, đây là thông tin đầy bất ngờ bởi Hải Tú đã biệt tăm tích từ khi ồn ào tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nổ ra. Cô bị gắn mác "trà xanh", là "người yêu tin đồn" của Chủ tịch. Vì vậy, nếu thông tin là sự thật, rất có thể Hải Tú sẽ tái xuất trong một ngày không xa.

Hải Tú là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP (ảnh FBNV)
Hải Tú là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP (ảnh FBNV)

Gia nhập vào công ty của Sơn Tùng M-TP với tư cách là diễn viên độc quyền, dù chỉ mới tham gia vào một dự án duy nhất là "Chúng Ta Của Hiện Tại" nhưng độ hot của Hải Tú là không thể phủ nhận, dù tiêu cực hơn là tích cực. Cô cũng liên tục bị tố "mắc bệnh ngôi sao", kênh kiệu trước ống kính trước khi mất tích.

Nhan sắc ấn tượng của cô nàng (ảnh FBNV)
Nhan sắc ấn tượng của cô nàng (ảnh FBNV)

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, ai đúng ai sai, Hải Tú có phải là "trà xanh" xen vào chuyện tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm hay không nhưng xét về mặt khách quan, chỉ có giọng ca Thái Bình mới có thể giúp Hải Tú quay trở lại với showbiz mà thôi. 

Dân tình vẫn đang chờ đợi động thái chính thức từ phía Hải Tú và công ty Sơn Tùng (ảnh FBNV)
Dân tình vẫn đang chờ đợi động thái chính thức từ phía Hải Tú và công ty Sơn Tùng (ảnh FBNV)

Bài đăng trên đây chứa thông tin về Hải Tú - "tình tin đồn" của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa được xác thực. Tất cả mới chỉ là đồn đoán của Cộng đồng mạng nên mọi thông tin cụ thể luôn cần thận trọng. Sự thật cụ thể ra sao người hâm mộ phải chờ thông tin mới nhất từ phía Hải Tú và công ty M-TP Entertainment.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news