Tin mới

Con nuôi Hoài Linh hồi phục 40%, được xuất viện sau tai nạn nghiêm trọng

Thứ tư, 29/04/2020, 10:59 (GMT+7)

Con nuôi Hoài Linh, Cao Hữu Thiên đã xuất viện sau thời gian gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cao Hữu Thiên gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên đường giao hàng. Theo đó, nam ca sĩ bị chấn thương sọ não gây nứt sọ, tụ máu bầm và gãy xương hàm và xương gò má. Các bác sĩ phải tiến hành nối phần xương hàm bị gãy đôi, gắn nẹp 2 bên quai hàm bị bứt.

Sau thời gian điều trị, con nuôi của Danh hài Hoài Linh đã hồi phục 40%, tinh thần đã ổn định. Các bác sĩ đã cho Cao Hữu Thiên xuất viện để về nhà tĩnh dưỡng, phụ hồi sức khỏe để chờ lịch cho ca mổ tiếp theo.

Cao Hữu Thiên được xuất viện sau khi gặp Tai nạn giao thông nghiêm trọng

Theo Đăng Khoa, anh trai của Cao Hữu Thiên tiết lộ hiện tại nam ca sĩ đã húp được cháo loãng nhưng đi lại còn khó khăn và cần người hỗ trợ, chỉ được ăn cháo loãng và hạn chế di chuyển.

“Bác sĩ cũng dặn hạn chế người nhà thăm hỏi để em không phải trả lời, nói chuyện nhiều, tránh khóc và xúc động mạnh. Em không được cố gắng nhớ, suy nghĩ, không sử dụng điện thoại trong quá trình tĩnh dưỡng", Đăng Khoa tiết lộ.

Cao Hữu Thiên được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi. Năm 2014, anh được nam danh hài nâng đỡ và tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”. Tuy nhiên, sau chương trình, anh gây nhiều tranh cãi về giọng hát. Hiện tại, Cao Hữu Thiên không có nhiều sản phẩm ghi dấu ấn, anh phải kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news