Tin mới

Trước khi đổi nghệ danh, Hoài Lâm từng từ chối mang họ 'Võ' của cha nuôi Hoài Linh

Thứ sáu, 23/10/2020, 15:11 (GMT+7)

Trước đây, mối quan hệ không thuận hòa của hai cha con Hoài Linh và Hoài Lâm từng được dấy lên khi chồng cũ của Bảo Ngọc từ chối mang họ cha nuôi.

Mới đây, Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hàng loạt thông tin trên Facebook cá nhân. Theo đó, con trai nuôi của Hoài Linh đã thay đổi nghệ danh thành Young Lulli để hoạt động cùng nhóm nhạc mới thành lập.

Động thái này đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều vì đây là nghệ danh mà Hoài Linh từng dốc tâm đặt cho con nuôi để xây dựng hình ảnh của anh trong làng giải trí. Do vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc và hoài nghi về mối quan hệ giữa hai cha con ở thời điểm này.

Hoài Lâm từng có thời gian bỏ họ "Võ" trên tên Facebook của mình

Hiện tại, Hoài Lâm đã đổi nghệ danh của mình thành Young Lulli

Hành động đổi nghệ danh hoạt động trong showbiz của Hoài Lâm cũng khiến nhiều người nhớ lại thời điểm 1 năm trước Hoài Lâm bất ngờ đổi tên Facebook từ "Võ Nguyễn Hoài Lâm" sang "Hoài Lâm Nguyễn", được xem là ngầm từ chối mang họ “Võ” của cha nuôi Hoài Linh.

Đúng thời điểm đó cũng xuất hiện tin dồn rạn nứt giữa Hoài Lâm và cha nuôi. Nguyên nhân của mâu thuẫn được cho là vì Hoài Lâm tự ý tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, muốn tìm một hướng đi riêng trong sự nghiệp ban đầu do Hoài Linh nâng đỡ, cùng với một loạt đời tư ồn ào của anh khiến cha nuôi không hài lòng.

Sau tin đồn rộn lên một thời gian, Hoài Lâm cũng từng tiết lộ cha nuôi giận mình nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai cha con đã tốt đẹp trở lại.

Mối quan hệ giữa Hoài Linh và Hoài Lâm từng có tin đồn rạn nứt. Ảnh: Internet

Trước đó, Hoài Lâm còn gây ầm ĩ trong dư luận khi công khai ly hôn Bảo Ngọc sau 9 năm gắn bó. Sau khi "đường ai nấy đi", nam ca sĩ dường như "ở ẩn", không xuất hiện trước truyền thông, hạn chế sử dụng mạng xã hội. Thời gian gần đây, anh bắt đầu quay lại hoạt động mạng xã hội, thỉnh thoảng anh có livestream trò chuyện, ca hát cùng người hâm mộ. Cách đây không lâu, Hoài Lâm nhận nhiều chỉ trích khi vô tư hút thuốc lá và nhả khói trên sóng livestream. Nhiều người phê bình, tỏ thái độ thất vọng vì hành động bất lịch sự, đánh mất hình tượng của Hoài Lâm ngày trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news