Tin mới

Con nuôi hé lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung sau ồn ào với Hồ Văn Cường

Thứ năm, 24/06/2021, 11:35 (GMT+7)

Sau ồn ào với Hồ Văn Cường, con nuôi Phi Nhung tiết lộ tình trạng của nữ ca sĩ không được ổn định.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường dường như đã lắng đọng xuống. Phi Nhung cũng đã tái xuất mạng xã hội sau ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường. Dù tươi cười nhưng thần thái của Phi Nhung vẫn có phần hơi tiều tụy, mệt mỏi. Dường như áp lực dư luận khiến cô tổn thất về mặt tinh thần.

Phi Nhung chia sẻ bài viết của con trai. Ảnh internet
Phi Nhung chia sẻ bài viết của con trai. Ảnh internet

Giữa lúc sóng êm biển lặng, trên trang cá nhân của Đức Hiếu - con nuôi Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: "Đầu tiên em xin chào quý anh chị và cô chú. Em là con của mẹ Nhung. Gần đây em cảm thấy rất buồn vì khi nhìn thấy mẹ em sức khỏe suy sụp khi phải lo lắng cho đứa em của em (Hồ Văn Cường - pv). Tất cả ai cũng biết mẹ em là một người lương thiện mang tâm Phật nên ít khi làm phật ý ai.

Em tin mẹ em luôn quan tâm đến người khác. Em cảm thấy rất buồn khi quý anh chị buông những lời nói làm ảnh hưởng đến mẹ em. Em Cường đang trong kỳ tập trung ôn thi tốt nghiệp THPT nên cần phải tập trung cao độ vào việc ôn thi.

Quý anh chị phải để em ấy tập trung vào việc ôn thi. Em rất thương mẹ em nên mọi người thương thì thương cho đúng danh nghĩa của chữ thương chứ đừng buông những lời ác ý làm ảnh hưởng đến người khác.

Em biết ai cũng có thần tượng nhưng làm theo đúng cách cho họ vui, hạnh phúc chứ không phải đua nhau vào để phá hoại hạnh phúc của họ thì không nên vậy ạ. Sống phải cho tốt để ngẩng cao đầu với xã hội. Sống đúng nghĩa danh là con người.

Mấy ngày vừa qua em thấy cảm giác trong người em rất khó chịu và lo cho mẹ. Em nghĩ ai cũng có sai lầm. Có sai thì có sửa. Là fan tất cả quý anh chị phải biết suy nghĩ cho idol của mình.

Phía trước là nụ cười với anh chị ai biết đằng sau là những sự châm chọc nói xấu ( em là con em hiểu mẹ em thế nào). Nếu đúng là chữ thương nên em xin tất cả quý anh chị thả nhẹ lòng loại bỏ khẩu nghiệp có lẽ cuộc đời an vui hơn. Xin chào anh chị ạ".

Sau đó, Phi Nhung cũng bày tỏ cảm xúc về bài viết của con nuôi: "Trời ơi con tôi đã lớn rồi. Mẹ đọc khóc vì thấy con đã khôn lớn. Mẹ rất là mừng. Cảm ơn ông trời đã cho con những đứa con biết thương mẹ thương các em. Mẹ vui vui lắm".

Phi Nhung cảm động trước bài viết của con nuôi. Ảnh internet
Phi Nhung cảm động trước bài viết của con nuôi. Ảnh internet

Sau ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã hoạt động lại mạng xã hội bất chấp những chỉ trích của anti-fan. Đặc biệt, khán giả đã có màn chứng kiến mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FBNV
Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FBNV

Trước đó, khi nổ ra ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung bày tỏ việc mình bị sốc trước những tin nhắn của con nuôi. Đặc biệt, cô còn rơi vào trạng thái hoang mang và bế tắc trước những áp lực của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news