Tin mới

Phi Nhung lại bị người trong nghề 'bóc phốt' khi ồn ào với Hồ Văn Cường vừa lắng xuống

Thứ ba, 22/06/2021, 15:25 (GMT+7)

Mới đây, Phi Nhung tiếp tục bị một người trong nghề lên tiếng tố cáo hành động không mấy hay giữa lúc hàng loạt ồn ào đang bủa vây.

Thời gian vừa qua, khi đang vướng những lùm xùm xoay quanh mối quan hệ với con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung bất ngờ bị đàn em Lưu Chấn Long tố cáo hét giá cát-xê và đòi yêu còi phi lý là chi trả 40 triệu tiền xăng xe đi diễn.

Phi Nhung cách đây không lâu bị đàn em Lưu Chấn Long tố hét giá cát-xê. Ảnh: Internet
Phi Nhung cách đây không lâu bị đàn em Lưu Chấn Long tố hét giá cát-xê. Ảnh: Internet

Ồn ào với Phi Nhung dường như chưa dừng lại khi mới đây, nhạc sĩ Hồng Xương Long, tác giả của bản hit Lỡ Duyên được Cẩm Ly thể hiện thành công đã lên tiếng tố cáo mẹ nuôi của Hồ Văn Cường có những hành động không đẹp với anh.

"Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Mình không muốn đăng đàn, nhưng Phi Phi cô nương nhắn hoài bảo mình sợ trốn và có ý đưa mình lên báo, ra tòa và lên VTV1 miễn phí trong vai phản diện", nhạc sĩ Lỡ Duyên cho hay.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Hồng Xương Long. Ảnh: Internet
Phi Nhung lại bị người trong nghề 'bóc phốt' khi ồn ào với Hồ Văn Cường vừa lắng xuống - Ảnh 1
Chia sẻ mới đây của nhạc sĩ Hồng Xương Long. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới đây của nhạc sĩ Hồng Xương Long. Ảnh: FBNV

Được biết cách đây không lâu khi ồn ào với Hồ Văn Cường nổ ra, Hồng Xương Long cũng đã đăng đàn thể hiện sự không đồng tình với cách hành xử của Phi Nhung. Theo vị nhạc sĩ, các tốt nhất để giải quyết vấn đề là Phi Nhung sẽ lập tức trao trả lại toàn bộ tiền cho con nuôi.

Hiện, phía Phi Nhung vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sau lời tố cáo của người trong nghề về hành động không mấy hay ho và đáng lên án này.

Phi Nhung lại bị người trong nghề 'bóc phốt' khi ồn ào với Hồ Văn Cường vừa lắng xuống - Ảnh 2

Vừa qua, ôn ào về mối quan hệ của Phi Nhung với con nuôi Hồ Văn Cường cùng số tiền cát-xê của cậu bé bao năm đi hát khiến dân tình không khỏi xôn xao. Không ít người đã tạo sức ép, yêu cầu Phi Nhung trao trả lại toàn bộ số tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được cho gia đình em.

Đáp lại, Phi Nhung cho biết sẽ trao trả lại số tiền này cho Hồ Văn Cường khi em đã đủ 18 tuổi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news