Tin mới

Chủ nhân hit 'Lỡ duyên' tung bằng chứng cho lời tố cáo bị Phi Nhung nạt nộ, nữ ca sĩ nói gì?

Thứ ba, 22/06/2021, 18:02 (GMT+7)

Ngay sau lời tố cáo về hành động không mấy hay ho của Phi Nhung, nhạc sĩ Hồng Xương Long đã tung ra bằng chứng cho lời tố cáo của mình là có căn cứ.

Ồn ào với Hồ Văn Cường vừa tạm lắng, thị phi vẫn tiếp tục bủa vây lấy Phi Nhung khi mới đây chủ nhân hit Lỡ Duyên - nhạc sĩ Hồng Xương Long lên tiếng tố cáo bị Phi Nhung nạt nộ.

Trước đó, Hồng Xương Long đã đăng tải dòng trạng thái cá nhân dài cho biết bản thân không đồng tình với hành động của Phi Nhung và cho rằng cô nên hoàn trả toàn bộ tiền đã năm giữ của Hồ Văn Cường cho em và gia đình.

Chủ nhân hit 'Lỡ duyên' tung bằng chứng cho lời tố cáo bị Phi Nhung nạt nộ, nữ ca sĩ nói gì? - Ảnh 1
Hồng Xương Long lên tiếng tố cáo Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hồng Xương Long lên tiếng tố cáo Phi Nhung. Ảnh: Internet

Ngay sau khi chỉ đích danh Phi Nhung, vị nhạc sĩ này đã tung ra bằng chứng, chứng minh cho lời tố cáo của mình là thật. Chia sẻ trên Doanh nghiệp và Tiếp thị, chủ nhân ca khúc Lỡ duyên cho biết tin nhắn này hoàn toàn là sự thật. Bên cạnh đó, Hồng Xương Long đã được đại diện công ty Phi Nhung xin lỗi, khẳng định nữ ca sĩ vì bức xúc nên lỡ lời xúc phạm.

Nam nhạc sĩ tung bằng chứng bị Phi Nhung nạt nộ. Ảnh: FB
Nam nhạc sĩ tung bằng chứng bị Phi Nhung nạt nộ. Ảnh: FB

Còn về phía Phi Nhung, quản lý của nữ ca sĩ không muốn đề cập thêm về ván đề này bởi sự việc không có gì nghiêm trọng. Đại diện của Phi Nhung cũng nhấn mạnh đây chỉ là chuyện hiểu lầm giữa các nghệ sĩ: "Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi". 

Thời gian vừa qua, Phi Nhung liên tiếp gặp phải ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Giữa ồn ào với Hồ Văn Cường, giọng ca Bông điên điển liên tiếp bị đồng nghiệp chỉ trích vì hành động nắm giữ tiền cát-xê và giải thưởng của con nuôi mà chưa trao trả lại.

Chủ nhân hit 'Lỡ duyên' tung bằng chứng cho lời tố cáo bị Phi Nhung nạt nộ, nữ ca sĩ nói gì? - Ảnh 2

Trước sức ép từ những người đồng nghiệp và cả dư luận, Phi Nhung lên tiếng cho biết toàn bộ số tiền của Hồ Văn Cường sẽ được trao trả lại khi em đủ 18 tuổi.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bị đàn em Lưu Chấn Long tố hét giá cát-xê, đòi tiền xăng xe lên đến 40 triệu khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news