Tin mới

Con nuôi Hoài Linh lộ ảnh phải nhập viện sau khi ly hôn, mẹ ruột lên chăm sóc

Chủ nhật, 26/07/2020, 10:09 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi ly hôn.

Mới đây, Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ khi bị lộ hình ảnh nhập viện tại TP HCM.

Trên trang cá nhân của mình, quản lý của Hoài Lâm đã đăng tải khoảnh khắc mới nhất khi đến thăm nam ca sĩ ở bệnh viện kèm chia sẻ: "Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khoẻ mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh" khiến người hâm mộ lo lắng. Nói thêm về tình trạng hiện tại của Hoài Lâm, người này cho biết: "Lâm đã khoẻ, cảm ơn mọi người đã gửi lời yêu thương lâm. Đây là bức ảnh 2 anh em mới nhất và hi vọng Lâm luôn vui vẻ!".

Hoài Lâm phải nhập viện sau khi ly hôn.

Dù đã tiết lộ chuyện Hoài Lâm nhập viện và tình hình sức khỏe vô cùng ổn định nhưng người quản lý của giọng ca "Hoa nở không màu" không tiết lộ nguyên nhân nhập viện.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm chính thức y hôn với Bảo Ngọc - cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc sau 9 năm gắn bó với nhau bất chấp những sóng gió từ dư luận. Sau khi ly hôn, nam ca sĩ đã về quê sống cùng bố mẹ và tạm thời khóa trang cá nhân để lấy lại sự bình yên.

Quản lý của Hoài Lâm tiết lộ rằng nam ca sĩ gặp khó khăn về tâm lý nên khó tập trung cho sự nghiệp. Được biết, trước đó, nhạc sĩ Minh Cường còn từng xuống tận nhà để thu âm các ca khúc mới nhưng con nuôi Hoài Linh gần như không muốn xuất hiện hay tiếp xúc chốn đông người trong giai đoạn này.

Hoài Lâm về quê sống sau khi ly hôn.

Trong quá khứ, Hoài Lâm từng được biết đến là một ca sĩ đầy triển vọng của showbiz Việt đồng thời cũng từng là người được nghệ sĩ Hoài Linh chờ đợi. Anh được nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hoài Lâm vướng vào nhiều ồn ào đời tư đặc biệt là chuyện yêu đương và bỏ bê sự nghiệp.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news