Tin mới

Phương Mỹ Chi phục thù quá khứ khi lộ diện hình ảnh 'thoát kén' khác xa năm xưa

Thứ ba, 22/02/2022, 16:23 (GMT+7)

Bước sang tuổi 18, con nuôi Quang Lê ngày một táo bạo khi 'thoát kén' thành công và xây dựng cho mình một hình ảnh mới.

Không còn là giọng ca nhí của The Voice Kids năm nào, Phương Mỹ Chi giờ đây đã hóa thiếu nữ, thay đổi ngỡ ngàng với ngoại hình thăng hạng. Điều này góp phần không nhỏ giúp Phương Chi có được chỗ đứng khi dấn thân showbiz ở tuổi trưởng thành.

Phương Mỹ Chi phục thù quá khứ khi lộ diện hình ảnh 'thoát kén' khác xa năm xưa - Ảnh 1

Thời gian gần đây, con nuôi Quang Lê liên tục có những sự hiện diện đầy bất ngờ trên trang cá nhân với phong cách ngày một trưởng thành, cá tính. Bước ngoặt đầu tiên cho sự thay đổi này của Phương Mỹ Chi chính là việc cô nàng quyết tâm giảm tới 8kg. 

Thực hiện Giảm cân thành công, Phương Mỹ Chi thay đổi hoàn toàn phong cách của mình. Nếu như trên sân khấu là một Phương Mỹ Chi nhẹ nhàng duyên dáng với những bài dân ca ngọt ngào thì street style ngoài đời đúng chuẩn phong cách trẻ trung cá tính, chất chơi và cũng không kém phần duyên dáng đáng yêu.

Phương Mỹ Chi ngày một thay đổi tích cực về ngoại hình. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi ngày một thay đổi tích cực về ngoại hình. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi phục thù quá khứ khi lộ diện hình ảnh 'thoát kén' khác xa năm xưa - Ảnh 2
Hình ảnh của Phương Mỹ Chi được đánh giá là phù hợp lứa tuổi. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Phương Mỹ Chi được đánh giá là phù hợp lứa tuổi. Ảnh: Internet

Sự thay đổi này của con nuôi Quang Lê không quá cầu kỳ, phù hợp lứa tuổi và vì vậy được đông đảo khán giả đón nhận, ủng hộ. Đây cũng được xem như màn đáp trả cho quá khứ từng vướng nhiều lời miệt thị, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nữ ca sĩ một thời.

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ chuyện bản thân từng bị miệt thị ngoại hình dẫn đến áp lực tiêu cực, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Được biết ở thời điểm đó, Phương Mỹ Chi phải uống thuốc giảm cân, móc họng, thậm chí là nhào nặn đốt mỡ.

Phương Mỹ Chi từng hé lộ về quá khứ giảm cân phi khoa học và phải gánh chịu hậu quả. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi từng hé lộ về quá khứ giảm cân phi khoa học và phải gánh chịu hậu quả. Ảnh: Internet

Chính phương pháp giảm cân tiêu cực đã khiến nữ ca sĩ bị hàng loạt bệnh đi kèm như trào ngược dạ dày, rụng tóc, xước cuống họng, thậm chí không thể hát vì quá đau, bầm dập tay, stress, nổi mụn, và rối loạn kinh nguyệt khi ở tuổi mới dậy thì.

Vượt qua được thời điểm khó khăn này và nhanh chóng định hướng giảm cân một cách hợp lý, Phương Mỹ Chi giờ đây đã có màn "thoát kén" thành công, từng bước thay đổi bản thân. Đây cũng là tiền đề để nữ ca sĩ có thể tiến xa hơn trên chặng đường ca hát của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news