Tin mới

Lộ hình ảnh Phương Mỹ Chi tự ngược đãi bản thân đến mức xót xa

Thứ ba, 04/01/2022, 13:43 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi mới đây đã tiết lộ bản thân đã từng rơi vào bế tắc, chịu nhiều đau đớn vì stress.

Phương Mỹ Chi tiết lộ chuyện bản thân từng bị miệt thị ngoại hình dẫn đến áp lực tiêu cực, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Phương Mỹ Chi từng uống thuốc Giảm cân, móc họng, thậm chí là nhào nặn đốt mỡ.

Chính phương pháp giảm cân tiêu cực đã khiến nữ ca sĩ bị hàng loạt bệnh đi kèm như trào ngược dạ dày, rụng tóc, xước cuống họng, thậm chí không thể hát vì quá đau, bầm dập tay, stress, nổi mụn, và rối loạn kinh nguyệt khi ở tuổi mới dậy thì.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Phương Mỹ Chi tâm sự: "Chi đã kiệt sức đến mức muốn ngất đi ở trường. Tâm trí không thể tập trung bài giảng, ai nói gì cũng lùng bùng lỗ tai, đi học mà ngồi ở lớp thì ít nằm ở phòng y tế thì nhiều.

Thêm vào đó là lần đi diễn event, Chi đã không cất nổi tiếng hát của mình vì cổ họng bị xước nặng (bác sĩ cảnh báo) do khoảng thời gian dài móc họng ói. Lí do Chi làm như thế chỉ vì 1 câu comment nói đùa vô cùng đơn giản "muốn ăn không mập thì ăn xong ói ra hết đi". Lúc đấy Chi tin thật.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thật sự đã có lúc Chi nghĩ quẩn, vì cảm thấy mình thật thất bại, bế tắc, thấy mình không kiên trì, không quyết tâm, và những suy nghĩ tiêu cực cứ hiện lên ngày một nhiều hơn".

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi công khai hình ảnh “bầm dập” của bản thân khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tuy nhiên cô nàng đã bình ổn trở lại sau quá trình stress khiến nhiều người mừng rỡ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: "Không sao, bây giờ đã đẹp đã xinh còn tài giỏi", "Cháu hãy giữ sức khỏe, cháu đẹp lắm không cần giảm cân cháu vẫn đẹp", "Bề ngoài của bản thân cũng rất quan trọng đó, đặc biệt là một người của công chúng. Nhưng dù gì sức khỏe của bản thân của mình là điều quý giá nhất mà ba mẹ của bạn mong bạn có được"...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi