Tin mới

Đạt Villa nhận bộn tiền khi đưa được bạn gái Vidhia về Việt Nam

Thứ năm, 12/05/2022, 17:36 (GMT+7)

Tình yêu xuyên biên giới của cặp đôi Đạt Villa và Vidhia dường như không chỉ nhận được sự ủng hộ về tình cảm của mọi người mà còn cả tiền bạc.

Chuyện tình của cặp đôi Tiktoker Đạt VillaVidhia thời gian qua nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Sau chuyến thăm bạn gái đầu tiên, cách đây khoảng một tuần, Đạt Villa đã âm thầm quay trở lại Indonesia để đón bạn gái sang Việt Nam, sau 7 tháng yêu nhau online.

Đạt Villa nhận bộn tiền khi đưa được bạn gái Vidhia về Việt Nam (Ảnh FBNV)
Đạt Villa nhận bộn tiền khi đưa được bạn gái Vidhia về Việt Nam (Ảnh FBNV)

Mục đích của chuyến đi này là câu trả lời thỏa đáng và sáng tỏ nhất cho những đồn đoán về tình yêu của cả hai. Đạt Villa đã sang tận nơi để xin phép mẹ Vidhia để đưa cô sang Việt Nam chơi, tham quan cũng như tìm hiểu về đất nước hình chữ S. 

Sau 1 tuần ở nhà "mẹ vợ", ngày 11/5, Đạt Villa đã cùng bạn gái trở về Việt Nam. Đi cùng với Vidhia còn có người bạn rất thân là Adi. Lần bên nhau này hứa hẹn sẽ là kỷ niệm tuyệt vời của cặp đôi khi họ liên tục cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Người bạn thân thiết đã gửi tiền chúc mừng cặp đôi
Người bạn thân thiết đã gửi tiền chúc mừng cặp đôi

Bên cạnh đó, nam Tiktoker còn khoe với cộng đồng mạng việc được những người anh em thân thiết donate số tiền khủng. Theo đó, người này đã chuyển khoản cho Đạt Villa một số tiền khá ý nghĩa 67,777,777 đồng kèm lời nhắn: "Chúc hai vợ chồng son về tới Việt Nam vui vẻ".

Được biết Đạt Villa và bạn gái người Indonesia tên Vidhia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay từ lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Đạt Villa nhận bộn tiền khi đưa được bạn gái Vidhia về Việt Nam - Ảnh 1
Đạt Villa nhận bộn tiền khi đưa được bạn gái Vidhia về Việt Nam - Ảnh 2

Sau buổi livestream định mệnh, Đạt Villa đã chủ động nhắn tin với bạn gái làm quen. Mặc dù khác biệt về ngôn ngữ, địa lý nhưng cả hai vẫn gạt bỏ những rào cản đó để đến với nhau. Ngày 29/12, nam tiktoker chính thức tỏ tình Vidhia.

Đạt Villa từng chia sẻ ấn tượng về bạn gái là một cô gái thông minh, xinh đẹp hơn sức tưởng tượng. Vì rất trân trọng mối quan hệ này nên anh chàng còn làm hẳn một MV về chuyện tình cảm của cả hai để dành tặng cho bạn gái. Với những tiến triển tốt đẹp này, cộng đồng mạng hy vọng cặp đôi sẽ sớm có cái kết hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt Villa Vidhia