Tin mới

Rộ tin Idol 'tóp tóp' Đạt Villa và bạn gái Vidhia lên xe hoa, dàn phù dâu phù rể cực chất lượng

Thứ hai, 16/05/2022, 10:11 (GMT+7)

Hình ảnh cặp đôi hot nhất Tik Tok Đạt Villa và Vidhia sánh đôi trong đám cưới đang được lan truyền khắp không gian mạng.

Mới đây một tài khoản tóp tóp đã chia sẻ thông tin idol Tik Tok Đạt Villa tổ chức đám cưới với người bạn gái người Indonesia - Vidhia. Ngay lập tức thông tin khiến mạng xã hội xôn xao khi nữ Tiktoker vừa có chuyến thăm Việt Nam, về nhà bạn trai ra mắt.

Rộ tin Idol 'tóp tóp' Đạt Villa và bạn gái Vidhia lên xe hoa, dàn phù dâu phù rể cực chất lượng
Rộ tin Idol "tóp tóp" Đạt Villa và bạn gái Vidhia lên xe hoa, dàn phù dâu phù rể cực chất lượng

Theo như hình ảnh được dân tình chia sẻ, trong clip xuất hiện một hàng xe ô tô dài nối đuôi nhau với chú thích: "Đoàn xe rước dâu của nhà Villa". Chưa hết, tài khoản này còn đăng tải loạt ảnh 2 nhân vật chính xuất hiện trong vai trò cô dâu, chú rể, check in cùng dàn phù dâu, phù rể. 

Sau khi hình ảnh được chia sẻ đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ, nhiều người vào chúc mừng nhưng cũng có không ít bình luận cho rằng đây chỉ là tin vịt. Một số ý kiến cho rằng người đăng tải chỉ chia sẻ về tương lai đây sẽ là đoàn xe rước dâu, chứ thực tế cặp đôi Đạt Villa và Vidhia mới chỉ trong giai đoạn tìm hiểu.

Dàn phù dâu phù rể cực chất lượng, tuy nhiên đây chỉ là ảnh ghép
Dàn phù dâu phù rể cực chất lượng, tuy nhiên đây chỉ là ảnh ghép

Câu trả lời đã có sau khi đoạn clip được chia sẻ, thực tế đây chỉ là sản phẩm của cắt ghép và chỉnh sửa mà thôi. Vì quá hâm mộ chuyện tình yêu của Đạt Villa và bạn gái nên người này mới cắt ghép để thỏa mãn mong mỏi được thấy cặp đôi về chung một nhà.

Cách đây ít ngày, Đạt Villa đã đáp chuyến bay trở về Indonesia để đoàn tụ cùng bạn gái, sau đó đưa cô sang Việt Nam. Đây là lần thứ hai idol "tóp tóp" này sang thăm bạn gái sau gần 7 tháng yêu nhau online trên mạng xã hội. Được biết mục đích của chuyến đi này là để đàng trai xin phép mẹ vợ tương lai đưa Vidhia sang Việt Nam chơi, thăm quan cũng như tìm hiểu văn hóa. 

Chuyện tình cảm của Đạt Villa và bạn gái Vidhia nhận được nhiều sự ủng hộ của fan (Ảnh FBNV)
Chuyện tình cảm của Đạt Villa và bạn gái Vidhia nhận được nhiều sự ủng hộ của fan (Ảnh FBNV)

Sau 2 tuần sống ở Indonesia, ngày 11/5 cả hai đã về Việt Nam trong vòng tay đón chào của gia đình Villa. Người đồng hành của Vidhia trong chuyến đi này còn có anh bạn thân Adi. Cả nhóm đã cuộc hội ngộ vui vẻ tại Việt Nam, cùng về nhà và thăm quan gia đình Đạt Villa.

Hiện tại cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên gia đình của Đạt Villa. Idol "tóp tóp" này cũng đã đưa bạn gái đi khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng cũng như tìm hiểu văn hóa của người Việt Nam. Với đà phát triển tình cảm này việc cả hai sớm về một nhà chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news