Tin mới

Đạt Villa một mình sang Indonesia đoàn tụ bạn gái sau tin đồn chia tay

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:14 (GMT+7)

Sau tin đồn chia tay Vidhia, tiktoker Đạt Villa đã có chuyến đi độc hành sang Indonesia hội ngộ bạn gái khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chuyện tình xuyên biên giới, vượt khoảng cách của cặp đôi Vidhia và Tiktoker Đạt Villa thời gian qua gây xôn xao dư luận. Sau khi trở về từ chuyến thăm bạn gái, cả hai ngay lập tức vướng nghi vấn chia tay. Trước tin đồn rạn nứt, tiktoker 5 triệu follow đã nhắn nhủ tới dân mạng thay cho lời giải thích: "Mọi người đừng hỏi 'Đạt chia tay rồi à?', bởi vì sẽ không có câu trả lời đâu. Mọi người cứ theo dõi, rồi sẽ biết được câu trả lời sớm thôi".

Đạt Villa một mình sang Indonesia đoàn tụ bạn gái sau tin đồn chia tay (Ảnh FBNV)
Đạt Villa một mình sang Indonesia đoàn tụ bạn gái sau tin đồn chia tay (Ảnh FBNV)

Bên cạnh đó, anh còn hứa hẹn rằng ai muốn biết chia tay rồi hay chưa thì chờ tới tháng 5 sẽ có câu trả lời. Đúng như lời hứa, mới đây Đạt Villa đã có câu trả lời cho những đồn đoán chia tay của cả hai. Theo đó trên trang cá nhân, Đạt Villa đã chia sẻ clip đẩy hành lý ở sân bay, trong khi đó bạn gái chờ sẵn. Cả hai trao nhau chiếc ôm tình cảm qua dải ngăn cách.

Đạt Villa một mình sang Indonesia đoàn tụ bạn gái sau tin đồn chia tay - Ảnh 1

Trên trang Facebook, Đạt Villa cũng đăng tải hình ảnh ôm ấp bạn gái cực kỳ thân thiết kèm theo dòng chú thích: "Anh đã trở lại rồi". Như vậy, clip này đã thay cho câu trả lời rằng thông tin Vidhia và Đạt Villa chia tay là sai sự thật. Hiện hành trình của tiktoker người Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Được biết, Đạt Villa và Vidhia quen nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream trên Tik Tok. Ngay từ lần đầu nhìn thấy người bạn gái ngoại quốc, Đạt Villa đã rất ấn tượng bởi gương mặt và giọng nói dễ thương. Sau khi kết thúc buổi livestream, cả hai còn nán lại để nói chuyện với nhau. Đạt Villa còn chủ động nhắn tin làm quen với Vidhia.

Hình ảnh trong lần đầu cả hai gặp nhau trực tiếp ngoài đời thực
Hình ảnh trong lần đầu cả hai gặp nhau trực tiếp ngoài đời thực

Dù khác biệt về ngôn ngữ, khoảng cách nhưng cả hai vẫn xây dựng một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Đến ngày 29/12/2021 thì Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia. Đối với nam tiktoker, bạn gái là một người thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh. Chính vì vậy anh chàng rất chân trọng mối quan hệ này.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ fan
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ fan

Cách đây 1 tháng, Đạt Villa đã vượt 5.000km để sang hội ngộ bạn gái, cả hai có chuyến du lịch Bali cùng nhau, dù lần đầu gặp trực tiếp nhưng cả hai như đã quen thân từ lâu. Tại đây, anh còn ra MV nói về chuyện tình cảm để dành tặng cho bạn gái. Ngoài ra, Đạt Villa còn rất được lòng nhà bạn gái dù họ biết anh đã từng có một đời vợ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt Villa Vidhia