Tin mới

Con trai Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh thừa hưởng 'đặc sản' từ mẹ khiến Cnet ngưỡng mộ

Thứ hai, 18/10/2021, 16:37 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ của bé Bọt Biển Nhỏ, Cnet phát hiện cậu bé giống mẹ Angela Baby đến bất ngờ.

Là một cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, gia đình nhỏ của Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh luôn được giới truyền thông và công chúng để mắt tới. Kể từ khi sau bé Bọt Biển Nhỏ ra đời, mọi ánh mắt dường như đổ dồn về em bé nhiều hơn.

Con trai Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh thừa hưởng 'đặc sản' từ mẹ khiến Cnet ngưỡng mộ - Ảnh 1

Gần đây, người qua đường bắt gặp Angela Baby đưa con đi chơi trong ngày mưa. Bé Bọt Biển Nhỏ dù mới 5 tuổi nhưng đã khá tự lập. Bất chấp thời tiết mưa gió, cậu bé vẫn chạy ra ngoài chơi mà không cần mẹ bế.

Con trai Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh thừa hưởng 'đặc sản' từ mẹ khiến Cnet ngưỡng mộ - Ảnh 2

Nhìn sự tự lập của Bọt Biển Nhỏ, Cnet ngay lập tức phát hiện cậu bé rất giống mẹ mình. Những người hâm mộ Angela Baby đều biết cô gái này rất mạnh mẽ và độc lập. Hầu hết phụ nữ sau khi tìm được người đàn ông mình có thể dựa vào là họ không còn muốn nỗ lực trong sự nghiệp hay làm việc chăm chỉ nữa. Họ sẽ tập trung vào lo cho gia đình. Angela Baby gặp Huỳnh Hiểu Minh khi mới 19 tuổi và lúc ấy, sự nghiệp của cô không thể sánh được với nam tài tử.

Con trai Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh thừa hưởng 'đặc sản' từ mẹ khiến Cnet ngưỡng mộ - Ảnh 3

Mọi người còn cho rằng Angela Baby có thể phát triển trong làng giải trí và trở thành người chơi chính thức trong Keep Running là nhờ Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ. Tuy nhiên, ai cũng thấy được dù không có ông xã thì Angela Baby vẫn là một sao nữ đầy tham vọng.

Trước đây, thành tích của Huỳnh Hiểu Minh có thể mang lại một cuộc sống dễ dàng cho Angela Baby nhưng cô vẫn tự nỗ lực để nắm bắt cơ hội. Ngay cả khi đang mang bầu, người đẹp cũng không từ bỏ công việc của mình. Sinh con xong, cô cũng nhanh chóng quay trở lại showbiz.

Vì vậy, ngay cả khi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đường ai nấy đi trong tương lai thì với vị thế hiện tại, nữ diễn viên vẫn phát triển được rất xa. Xét về tuổi đời, Angela Baby mới 32 tuổi. Cô còn rất trẻ để tiếp tục phấn đấu.

Con trai Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh thừa hưởng 'đặc sản' từ mẹ khiến Cnet ngưỡng mộ - Ảnh 4

Là một người mẹ, Angela Baby chưa bao giờ giao con cho mẹ chồng chăm sóc. Dù bận rộn đến mấy cô cũng dành thời gian để cùng con lớn lên. Chính nhờ sự tận tâm này mà giờ đây, bé Bọt Biển Nhỏ đã thừa hưởng rất nhiều tính cách tốt đẹp từ mẹ, trong đó có sự mạnh mẽ và tự lập.

>> Xem thêm: 4 sao nữ Hoa ngữ khiến các đồng nghiệp nam "ngán tận cổ": Tôn Lệ có ngày 'chung mâm' với Angela Baby

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news