Tin mới

Lộc Hàm sủi tăm để người đàn ông khác bên Quan Hiểu Đồng lúc thất bại

Thứ hai, 18/10/2021, 11:56 (GMT+7)

Phim mới của Quan Hiểu Đồng đã ra rạp, bạn bè ai cũng ủng hộ cô nàng nhưng bạn trai Lộc Hàm lại mất dạng.

Phim Đồ Lan Đóa: Lời Nguyền Nguyên Khởi (Turandot) với sự góp mặt của Quan Hiểu Đồng, Hồ Quân đã ra rạp được vài ngày. Quy tụ dàn diễn viên máu mặt như Quan Hiểu Đồng, Hồ Quân, Khương Văn và một số diễn viên nước ngoài như Dylan Sprouse, Sophie Marceau, phim từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao phòng vé trong dịp này. Tuy nhiên, dưới sức mạnh của Trường Tân Hồ và Tôi Và Bậc Cha Chú, Turandot đã thất bại về Doanh thu và độ nổi.

Lộc Hàm sủi tăm để người đàn ông khác bên Quan Hiểu Đồng lúc thất bại - Ảnh 1

Trong những năm gần đây, Quan Hiểu Đồng đẩy mạnh phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh và chương trình tạp kỹ. Show mà Quan Hiểu Đồng chơi chính thức là Vương Bài Đối Vương Bài. Tại đây, cô và đàn anh Hoa Thần Vũ đã hình thành một tình bạn sâu sắc.

Hiện tại, khi phim mới của Quan Hiểu Đồng ra rạp, Hoa Thần Vũ đã đặt vé để ủng hộ. Đến ngày 17/10, Studio của Hoa Thần Vũ còn đăng bài ủng hộ Turandot và dành 100 bao lì xì cho khán giả xem phim trên toàn quốc.

Đồ Lan Đóa: Lời Nguyền Nguyên Khởi của Quan Hiểu Đồng thất bại khi ra rạp.
Đồ Lan Đóa: Lời Nguyền Nguyên Khởi của Quan Hiểu Đồng thất bại khi ra rạp.

Hiện tại, Đồ Lan Đóa: Lời Nguyền Nguyên Khởi đã ra rạp được 3 ngày, tổng doanh thu phòng vé khoảng 15 triệu NDT. Đây là một kết quả bình thường, nếu so với mức đầu tư thì thất bại. Những netizen tinh ý đều phát hiện cả Quan Hiểu Đồng, Hồ Quân cùng dàn diễn viên đều ít chú trọng quảng bá phim. Thậm chí họ còn chẳng huy động bạn bè trong giới quảng bá phim trong 3 ngày sau khi công chiếu.

Lộc Hàm sủi tăm để người đàn ông khác bên Quan Hiểu Đồng lúc thất bại - Ảnh 2
Hoa Thần Vũ công khai ủng hộ phim cho đàn em.
Hoa Thần Vũ công khai ủng hộ phim cho đàn em.

Đến nay, chỉ có Hoa Thần Vũ công khai ủng hộ cho Quan Hiểu Đồng nhưng việc cứu vãn doanh thu của Turandot vẫn còn rất khó khăn.

Giờ đây, phim bị chê, chỉ có đàn anh Hoa Thần Vũ lên tiếng ủng hộ, netizen bắt đầu réo tên Lộc Hàm. Với tư cách là bạn trai Quan Hiểu Đồng, anh lại không có động thái gì nên khó mà tránh khỏi bàn tán. 

Lộc Hàm sủi tăm để người đàn ông khác bên Quan Hiểu Đồng lúc thất bại - Ảnh 3

Trước đó, phim Pháo Đài Thượng Hải của Lộc Hàm cũng kết thúc trong thất bại. Tình trạng của Quan Hiểu Đồng hiện giờ cũng tương tự. Cnet bèn mỉa mai họ đúng là đôi lứa xứng đôi, được cả cặp 'thuốc độc phòng vé'.

Trước đây, diễn xuất của Quan Hiểu Đồng rất tốt nhưng 2 năm trở lại đây cô lại hoạt động không ổn. Sự thất bại của Đồ Lan Đóa hiện tại thực sự sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên trong tương lai.

>> Xem thêm: Khi bị giục kết hôn với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news