Tin mới

Cuộc sống giản dị khó tin của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won

Thứ năm, 08/10/2020, 14:38 (GMT+7)

Tiến Đạt khoe cuộc sống giản dị đến khó tin bên vợ và quý tử sau khi chia tay Hari Won, tạm lánh khỏi showbiz náo nhiệt,

Cách đây không lâu, vợ chồng tình cũ Hari Won - rapper Tiến Đạt khiến cư dân mạng "đốn tim" khi khoe khoảnh khắc đáng yêu của quý tử. Con trai Tiến Đạt càng lớn càng kháu khỉnh, cậu bé sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ. Nhìn vẻ đáng yêu của quý tử nhà tình cũ Hari Won ai cũng phải xuýt xoa.

Kết thúc mối tình gần 1 thập kỷ với Hari Won, Tiến Đạt gần như chọn cách rời xa ánh hào quang, rời xa showbiz. Hiếm hoi lắm, nam rapper này mới nhận lời tham gia một vài chương trình, sự kiện.

Cuộc sống hạnh phúc giản dị của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won. Ảnh internet

Cơ ngơi rộng thẳng cánh cò bay của vợ chồng Tiến Đạt. Ảnh internet

Sau thời gian "ở ẩn", Tiến Đạt báo tin vui đến với công chúng khi kết hôn với Hot girl Thụy Vy. Sau khi lập gia đình, tình cũ Hari Won dành thời gian cho đam mê thứ hai sau âm nhạc là cà phê.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Vợ chồng tình cũ Hari Won mở một quán cà phê với thương hiệu riêng. Chọn cuộc sống nhẹ nhàng, an nhiên bên vợ con, Tiến Đạt tạm gác đam mê âm nhạc.

Trong khi Tiến Đạt đã lên chức bố thì Hari Won vẫn chưa có tin vui. Nữ ca sĩ có một cuộc hôn nhân màu hồng với MC đình đám của làng giải trí Việt - Trấn Thành. Không thể phủ nhận, sau cuộc hôn nhân này, tên tuổi của Hari Won lên "như diều gặp gió" vậy.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Hari Won vẫn luôn mang trong mình sự day dứt vì gần 4 năm kết hôn vẫn chưa thể sinh con cho Trấn Thành, cho mẹ chồng có cháu bồng cháu bế. Nguyên nhân là do bà xã Trấn Thành trước đây từng điều trị căn bệnh liên quan đến chuyện sinh sản. Vì lo cho bà xã nên Trấn Thành chưa muốn Hari Won có bầu vào thời điểm này. Thay vào đó, cả hai dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news