Tin mới

Gia đình Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long tái xuất, con trai 3 tuổi lần đầu lộ diện rõ nét

Thứ bảy, 19/03/2022, 17:25 (GMT+7)

Sự xuất hiện của gia đình 3 người nhà Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long đã đập tan tin đồn ly hôn trước đó.

Cách đây không lâu, CDM Trung Quốc xôn xao trước tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn, lý do là "đàng trai" Ngoại tình. Sau đó, Ngô Kỳ Long phải lên tiếng làm rõ sự việc, đồng thời khởi kiện kẻ tung tin đồn nhảm.

Ngày hôm nay, một số CDM đã chia sẻ hình ảnh họ gặp gia đình Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long khi tiến hành đến lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Nhân viên y tế tơi lấy mẫu đã phải kiềm chế niềm vui và phấn khích khi được gặp cả gia đình thần tượng như vậy. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ghen tị với người này, còn hỏi xin địa chỉ để được tình cờ gặp gỡ.

Lần đầu tiên con trai Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lộ diện rõ ràng như vậy.
Lần đầu tiên con trai Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lộ diện rõ ràng như vậy.

Trong ảnh, Lưu Thi Thi ở nhà không trang điểm, còn đeo một chiếc băng đô hồng giống nhiều bà nội trợ bình thường. Thái độ người đẹp bên ngoài rất hòa nhã. Blogger nói rằng Lưu Thi Thi dù để mặt mộc vẫn rất xinh đẹp, toát ra một khí chất đặc biệt. Ngô Kỳ Long bên ngoài cũng rất điển trai. Cặp đôi thực sự là tuấn nam, mỹ nữ của Cbiz.

Gây chú ý nhiều nhất chính là cậu quý tử Bộ Bộ trong vòng tay Lưu Thi Thi. Cậu bé búi tóc xinh xắn như một bé gái, mở miệng hợp tác trong quá trình lấy mẫu. Thậm chí, Bộ Bộ còn liên tục nói cảm ơn các nhân viên y tế. 

Cậu bé Bộ Bộ giờ đã lớn, nét mặt giống bố Ngô Kỳ Long khiến nhiều CDM còn nói đùa Lưu Thi Thi "đẻ thuê". 

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn đang rất hạnh phúc.
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn đang rất hạnh phúc.

Sau khi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long kết hôn, đặc biệt là kể từ lúc sinh Bộ Bộ, họ rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Lưu Thi Thi dành nhiều thời gian hơn cho chồng con ở nhà. Có thể nói Lưu Thi Thi "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sở dĩ người đẹp có thể làm được điều này chính là vì tình yêu to lớn mà cô dành cho Ngô Kỳ Long.

Lưu Thi Thi vừa đón sinh nhật hồi cuối tháng 2.
Lưu Thi Thi vừa đón sinh nhật hồi cuối tháng 2.
Ngô Kỳ Long giờ rất chăm chỉ đóng phim, tham gia show tạp kỹ để kiếm tiền nuôi vợ con.
Ngô Kỳ Long giờ rất chăm chỉ đóng phim, tham gia show tạp kỹ để kiếm tiền nuôi vợ con.

Bản thân Ngô Kỳ Long cũng chăm  chỉ kiếm tiền hơn. Anh không chỉ tham gia đóng phim mà còn liên tục góp mặt trong các chương trình tạp kỹ. Nhiều lần Lưu Thi Thi đã đến thăm chồng ở phim trường, cặp đôi thể hiện tình cảm thắm thiết khiến những người xung quanh thầm ao ước và ghen tị.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Fan nhốn nháo trước tin Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news