Tin mới

Dương Tử, Tiêu Chiến tâm đầu ý hợp sau 'vài hiệp đánh nhau' tại phim trường

Thứ sáu, 18/03/2022, 15:12 (GMT+7)

Ngay trong lần đầu hợp tác, Dương Tử và Tiêu Chiến đã có rất nhiều hảo cảm về nhau.

Vào ngày 17/3, Dương TửTiêu Chiến đã tham gia trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng thành công. Trong bài phỏng vấn, cả 2 đều biến thành người "tâm phúc" của nhau, không ngớt lời khen ngợi đối phương.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng sau 2 năm 'đắp chiếu'.
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng sau 2 năm "đắp chiếu".

Khi người dẫn chương trình yêu cầu đánh giá đối phương bằng 3 từ, Dương Tử đã khen Tiêu Chiến là người "nghiêm túc, tận tâm và hoạt bát". Trong khi đó, Tiêu Chiến bày tỏ tình cảm với Dương Tử bằng "năng lượng tích cực, mặt trời nhỏ và sự chuyên nghiệp". Dù hợp tác lần đầu nhưng có thể thấy cả Dương Tử và Tiêu Chiến đều có rất nhiều thiện cảm về nhau.

Tiêu Chiến thu hút khán giả nhờ ngoại hình điển trai.
Tiêu Chiến thu hút khán giả nhờ ngoại hình điển trai.
Dương Tử được khen diễn xuất chắc tay.
Dương Tử được khen diễn xuất chắc tay.

Khi nói về ấn tượng đầu tiên, Dương Tử chia sẻ rằng cô thấy Tiêu Chiến rất tốt, là một chàng trai lịch thiệp. Ngược lại, ban đầu Tiêu Chiến nghĩ Dương Tử quá lạnh lùng, xa cách nhưng đến khi quen nhau rồi ấn tượng ấy đã thay đổi. Thay vào đó, anh cho rằng Dương Tử là một mặt trời nhỏ đầy năng lượng.

Trong lần hợp tác đầu tiên, cả Dương Tử và Tiêu Chiến đều tin rằng đối phương sẽ chịu trách nhiệm cho bầu không khí cả đoàn phim. Sau "vài hiệp đánh nhau" thì cả Dương Tử và Tiêu Chiến đã quậy banh phim trường.

Dương Tử, Tiêu Chiến tâm đầu ý hợp sau 'vài hiệp đánh nhau' tại phim trường - Ảnh 1

Sau khoảng 2 năm trì hoãn thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cuối cùng cũng lên sóng ngày 15/3/2022. Những tập khởi đầu đã nhận được đánh giá tích cực từ phía khán giả. Dương Tử được khen diễn chắc tay, Tiêu Chiến vẫn thu phục nhân tâm nhờ vẻ ngoài điển trai của mình. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Dương Tử sau một thời gian dài không có phim lên sóng. Nó cũng là phim để Tiêu Chiến gây dựng lại danh tiếng sau bê bối fan làm loạn. Hy vọng phim sẽ đáp ứng được kỳ vọng của khán giả cũng như người hâm mộ cặp đôi.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news