Tin mới

Ái nữ nhà Mạnh Trường ước mơ nối nghiệp bố, diện mạo ngày càng sắc nét

Thứ ba, 27/06/2023, 10:20 (GMT+7)

Cô bé Chíp sau 8 năm cùng bố tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế nay đã trưởng thành, ra dáng thiếu nữ xinh đẹp.

Với những ai yêu mến Diễn viên Mạnh Trường đều biết rằng anh và con gái cả bé Chíp từng tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, hai bố con nhận được tình cảm rất lớn từ khán giả. Thấm thoắt đã 8 năm trôi qua, bé Chíp ngày nào nay đã 14 tuổi, ngày càng xinh xắn và trưởng thành.

Con gái Mạnh Trường năm nay đã 14 tuổi
Con gái Mạnh Trường năm nay đã 14 tuổi

Mới đây, bé Chíp đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi cùng bố xuất hiện trong chương trình truyền hình, cô bé gây chú ý vì vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. So với hình ảnh thuở mới tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Chíp vẫn giữ được những nét ngày nhỏ nhưng có phần đằm thắm hơn. Đặc biệt, cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố. Được biết hiện tại Chíp đang theo học một trường quốc tế tại Hà Nội.

Cô bé cùng bố tham gia chương trình truyền hình
Cô bé cùng bố tham gia chương trình truyền hình
Chíp của 8 năm trước
Chíp của 8 năm trước

Theo chia sẻ từ Mạnh Trường, con gái lớn đã mất rất nhiều thời gian trang điểm, làm tóc để có thể tự tin xuất hiện trước công chúng. Ở độ tuổi 14, Chíp có vẻ ngoài dễ thương, thanh tú. Một điểm được nhiều người nhận ra là cô bé luôn trung thành với kiểu tóc xoăn nhẹ, chuộng phong cách thời trang tiểu thư.

Từ nhỏ, Chíp đã được bố mẹ định hướng cho học những môn thiên về nghệ thuật, các lớp năng khiếu. Ngoài thành tích học tập tốt, cô bé còn có khả năng chơi đàn, hội họa. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường nhiều lần chia sẻ tranh con gái tự tay sáng tác.

Ái nữ nhà Mạnh Trường ước mơ nối nghiệp bố, diện mạo ngày càng sắc nét - Ảnh 1
 

Chia sẻ về ước mơ của mình, Chíp bộc bạch muốn làm diễn viên nổi tiếng giống bố. Nữ sinh mong có thêm nhiều trải nghiệm ở vai trò này trong tương lai. Về phía vợ chồng Mạnh Trường, cả hai không can thiệp hay làm ảnh hưởng đến sở thích của con gái, chỉ động viên để Chíp tự mình khám phá mọi thứ xung quanh theo sở trường và sở thích.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news