Tin mới

Con trai Ngọc Lan có hành động 'cấm' đi làm, lí do đằng sau càng thêm xót xa

Thứ tư, 22/06/2022, 17:18 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ngọc Lan về bé Louis khiến nhiều người phải ngậm ngùi vì quá xúc động trước tình cảm mẹ con.

Ngọc Lan vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả. Cô được biết đến trong vai trò diễn viên, MC,... Ngoài việc được quan tâm đến công việc hoạt động nghệ thuật của nữ nghệ sĩ thì chuyện đời tư hay những động thái của nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. 

Hậu li hôn với Thanh Bình, nữ diễn viên Mặt nạ gương dành được quyền nuôi bé Louis - con chung của cặp đôi. Cô cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc cùng con lên mạng xã hội. Và mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 8X vừa kể câu chuyện của con trai. 

Theo đó, bé tỏ ra vô cùng quyến luyến, nhất định ngăn chặn ngay từ cửa để không cho mẹ đi làm. Về phần mình, Ngọc Lan đã gửi những lồng động viên, giải thích cho con hiểu. Tuy nhiên, đôi mắt ngấn lệ cùng giọng nói ngọt lịm của bé khiến cho nữ diễn viên không nỡ rời xa. 

Khoảnh khắc con trai Ngọc Lan mắt ngấn lệ, quyết ngăn không để mẹ đi làm (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc con trai Ngọc Lan mắt ngấn lệ, quyết ngăn không để mẹ đi làm (Ảnh: Internet)

Đi kèm là dòng chú thích: "Mình chưa có kinh nghiệm trong mấy chuyện này vì nào giờ Louis không đòi mẹ, chỉ sau khi bị kẹt ở Hà Nội là Louis gần như bị ám ảnh việc mẹ đi làm. Mình chỉ muốn cho con thông điệp mẹ đi làm cực lắm để con hiểu, thông cảm và thương mẹ hơn. Không biết nói vậy là đúng hay sai nữa". 

Bài đăng trên của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho bé Louis vô cùng dễ thương và yêu mẹ.

Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ sự đồng cảm bởi từng rơi vào trường hợp tương tự với con của họ. Bởi bất cứ đứa trẻ nào cũng rất quấn mẹ nên việc phải rời xa là không nỡ, đặc biệt bà mẹ 1 con lại là nghệ sĩ, thường xuyên đi công tác thì hành động của bé cũng là điều dễ hiểu. 

Diễn viên Ngọc Lan (Ảnh: Internet)
Diễn viên Ngọc Lan (Ảnh: Internet)

Phía dưới phần bình luận, nữ diễn viên 8X bày tỏ thêm: "Bữa 2 mẹ con cãi nhau mà ổng hét lên bảo "mẹ có biết là con nhớ mẹ lắm không hả", nay con vừa ngoan vừa lì vừa trưởng thành vừa em bé". Điều này khiến nhiều người vô cùng xúc động, không kiềm nổi nước mắt. 

Hậu li hôn, Thanh Bình - Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy, chăm sóc con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, kể từ khi trở thành mẹ đơn thân, ngoài việc chăm sóc con nhỏ, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thường xuyên dạy con rất nhiều điều ý nghĩa để xây dựng tính cách.

Ngọc Lan và con trai (Ảnh: Internet)
Ngọc Lan và con trai (Ảnh: Internet)

Ngọc Lan cũng từng chia sẻ rằng, bản thân ở thời điểm hiện tại, không muốn tập trung quá nhiều cho công việc mà thay vào đó là dành thời gian, tâm sức cho con trai. Từ đó để nuôi dạy bé khôn lớn, trưởng thành và trở thành người có ích cho xã hội mai sau. Còn vợ cũ Thanh Bình cho biết, tương lai về già sẽ vào viện dưỡng lão. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news