Tin mới

Lâm Khánh Chi 'thách thức' mùa hè, diện bikini để lộ nguyên vòng 3 'căng cực'

Thứ tư, 22/06/2022, 14:06 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi diện đồ bikini, khoe 3 vòng nóng bỏng tại hồ bơi khiến nhiều người chú ý.

Sau biến cố hôn nhân, Lâm Khánh Chi dần ổn định cuộc sống và thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Một điểm mới sau khi chia tay Phi Hùng mà khán giả phải để ý đó chính là việc cô ngày càng trở nên xinh đẹp, nóng bỏng và rất thích diện bikini. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi LGBT hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng, sau đó họ 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi LGBT hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng, sau đó họ "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, "mỹ nhân chuyển giới" vừa đăng tải hình ảnh diện đồ 2 mảnh, khoe 3 vòng nóng bỏng. Theo đó, bà mẹ 1 con tự tin thả dáng bên hồ bơi của resort nổi tiếng. Điều khiến cư dân mạng chú ý nhất chính là vòng 3 gây nhức mắt khi "nửa kín nửa hờ".

Loạt ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của giọng ca 7X. Bên cạnh đó, một số khác cũng tranh thủ hỏi bí quyết làm sao người đẹp có được body như vậy. 

Lâm Khánh Chi 'thách thức' mùa hè, diện bikini để lộ nguyên vòng 3 'căng cực' - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi 'thách thức' mùa hè, diện bikini để lộ nguyên vòng 3 'căng cực' - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi diện bikini 2 mảnh mỏng tang khoe trọn 3 vòng nóng rực lửa (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi diện bikini 2 mảnh mỏng tang khoe trọn 3 vòng nóng rực lửa (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại "đàn chị" Hương Giang đang sở hữu vòng 2 là 58cm khiến nhiều người phát sốt. Bởi đây là chỉ số hình mẫu mà ngay cả nhiều người mẫu đình đám trong showbiz Việt cũng phải ao ước. Gợi ý về bí quyết giữ dáng, Lâm Khánh Chi khuyên mọi người hãy luôn tự tin với chính mình. Bởi không gì là không thể. Và đặc biệt hãy luôn cố gắng rèn luyện từ sức khỏe đến nhan sắc để bản thân trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. 

Người đẹp cho rằng, không có việc gì dễ dàng, mọi chuyện cần phải có quá trình. Với cô những ngày đầu tập luyện cũng có những khó khăn, thậm chí nản lòng. Nhưng không vì thế mà dừng lại. Bản thân phải cố gắng hơn để có được kết quả xứng đáng. Cô cũng theo đuổi Yoga - bộ môn mà nhiều mỹ nhân Vbiz như: Hồ Ngọc Hà, Sĩ Thanh, Ốc Thanh Vân,... rất ưa thích. 

Hương Giang - Lâm Khánh Chi thời gian gần đây có mối quan hệ khăng khít (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Lâm Khánh Chi thời gian gần đây có mối quan hệ khăng khít (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, câu chuyện ăn uống cũng là thứ khiến nữ ca sĩ đặc biệt quan tâm. Cô thực hiện chế độ nghiêm ngặt, gắt gao mà nếu không kiên trì khó có thể thực hiện được. 

Gần đây, Hương Giang - Lâm Khánh Chi cùng xuất hiện tại 1 sự kiện, họ khiến nhiều người chú ý khi thể hiện sự thân thiết. Đây cũng là động thái xóa bỏ hoàn toàn những nghi vấn liên quan đến việc tình cảm chị em rạn nứt, cạnh tranh trong showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news