Tin mới

Ngọc Lan tiết lộ chuyện đi bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân với Thanh Bình

Chủ nhật, 12/06/2022, 15:35 (GMT+7)

Những lần hiếm hoi Ngọc Lan chia sẻ về chuyện hôn nhân đã vỡ cùng cuộc sống mẹ đơn thân khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, diễn viên Ngọc Lan đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô đã ly hôn vào tháng 9/2019 nhưng thông báo vào sau đó 2 tháng. 

Ngọc Lan thừa nhận đã có sự chuẩn bị trước trong một thời gian cho chuyện ly hôn vì bản thân là người của công chúng nên đưa ra quyết định nào cũng phải cân nhắc.

Ngọc Lan tiết lộ chuyện đi bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân với Thanh Bình
Ngọc Lan tiết lộ chuyện đi bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân với Thanh Bình

"Câu chuyện ly hôn không phải một ngày một bữa mà cũng khá lâu. Đến khi cả hai cảm thấy không thể đối thoại với nhau về vấn đề hôn nhân thì quyết định ly hôn thôi", Ngọc Lan tiết lộ đồng thời cũng cho biết bản thân phải suy nghĩ về quyết định của mình rất lâu xem đúng hay sai và mang đến hậu quả thế nào.

Tuy nhiên, cuối cùng nữ diễn viên "Bán chồng" và Thanh Bình vẫn cùng chung quan điểm thấy sống xa nhau là giải pháp tốt hơn cho tâm lý của cả hai. Sau khi ly hôn, Ngọc Lan ngoài việc tập trung hoạt động nghệ thuật thì cô vẫn ưu tiên cho việc chăm sóc con trai mỗi khi rảnh.

Nhắc đến chuyện đi bước nữa, Ngọc Lan thừa nhận hiện tại khó có thể xảy ra điều đó vì còn muốn tự tay nuôi dạy con. "Nếu sau này tôi đi bước nữa chắc cũng khó với tính cách của tôi. Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao. Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa", nữ diễn viên 8X tâm sự.

Thanh Bình - Ngọc Lan từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai là bạn nhiều năm trước khi chuyển sang tình yêu. Tuy nhiên, sau thời gian dài về chung một nhà, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh và Ngọc Lan vẫn chia nhau chăm sóc tốt cho con trai Louis.

Ngọc Lan thừa nhận có chuẩn bị trước khi thông báo ly hôn.
Ngọc Lan thừa nhận có chuẩn bị trước khi thông báo ly hôn.

Họ cũng là cặp đôi hòa bình sau khi ly hôn. Không ồn ào tranh chấp, không có những lời "bóc phốt' đối phương, Thanh Bình và Ngọc Lan yên bình cùng nuôi con sau khi ly hôn.

Nữ diễn viên "Bán chồng" trải lòng rằng trước khi ly hôn, cả hai đã từng có thời gian để níu kéo nhau, cũng muốn tiếp tục cuộc sống "đầu bạc răng long" nhưng cả hai đều không tìm được tiếng nói chung nên phải quyết tâm đi tìm một tiếng nói chung với một nửa khác. Hiện tại, Ngọc Lan thừa nhận mình rất vui vẻ khi sống độc thân và cũng sung sướng khi thoát khỏi cuộc hôn nhân với nhiều ràng buộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình