Tin mới

'Con trai qua đời được 6 tháng' bất ngờ gọi điện cho bố mẹ, sự thật đằng sau câu chuyện khiến nhiều người ngã ngửa

Thứ tư, 25/10/2023, 17:44 (GMT+7)

Một người đàn ông khiến mọi người hoàn toàn không tin nổi sau khi kể lại sự thật gây sốc xung quanh cái chết được cho là của anh ta - cũng như phản ứng của bố mẹ khi họ phát hiện ra anh còn sống.

Theo Mirror, mới đây, một trò đùa tai hại trong một gia đình ở New Zealand khiến người trong cuộc không khỏi bức xúc. Theo đó, vì mâu thuẫn với bố mẹ, con gái lớn của một gia đình bất ngờ thông báo người em trai đã qua đời được 6 tháng. Anh chàng tên Callum đã kể lại câu chuyện "cực kỳ sốc" của mình trên chương trình ZM Radio của New Zealand - khiến những người dẫn chương trình cũng phải sững sờ. 

Theo lời kể của Callum, chị gái anh  - người có xích mích với bố mẹ trong suốt một thời gian dài đã dựng lên một câu chuyện bịa đặt khó tin. Được biết, Callum sống ở Wellington (thủ đô của New Zealand) trong khi gia đình anh lại sinh sống ở Christchurch - một thành phố nằm trên bờ biển phía đông của Đảo Nam của New Zealand. Vì không hòa hợp với gia đình, chị gái Callum bèn gọi điện thông báo với cha mẹ việc em trai đã qua đời. 

"Đúng vậy, tôi được cho là đã chết", Callum đau khổ kể lại.

Callum tiết lộ thêm, chị gái anh cũng thông báo với bố mẹ rằng, bạn gái cũ của anh không muốn gia đình họ đến dự đám tang của Callum. Khi được hỏi tại sao cha mẹ anh dường như chấp nhận thông tin anh qua đời chỉ qua lời thông báo của người chị gái, anh chàng cho biết: "Họ chạy đôn chạy đáo khắp nơi rồi gọi điện cho gia đình của bạn bè tôi, liệu có biết thông tin gì về tôi hay không. Đáng tiếc, họ cũng chẳng biết gì ngoài việc được chị gái tôi thông báo tôi đã qua đời. Vậy là bố mẹ tôi nghĩ tôi thực sự đã qua đời", Callum nói. 

Ảnh minh họa. Ảnh Mirror.
Ảnh minh họa. Ảnh Mirror.

Tuy nhiên, việc nói dối một người đã chết trong khi người đó vẫn sống tại một thành phố khác dường như không khả thi trong bối cảnh internet và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Việc xác nhận thông tin một người còn sống hay đã chết không phải quá khó khăn. 

Không những thế, chị gái Callum còn nói dối việc này được những 6 tháng - một khoảng thời gian không phải ngắn. Nhiều cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện. Thậm chí, việc anh không liên hệ với gia đình trong 6 tháng cũng trở thành điều khó tin. Hơn nữa, nhiều cư dân mạng cũng đặt nghi vấn chẳng lẽ Callum không sử dụng mạng xã hội để cập nhật thông tin cá nhân để tới nỗi người nhà và bạn bè đều tin anh qua đời chỉ qua lời nói của người chị gái.

Khi được hỏi về việc làm thế nào chị gái anh có thể nói dối trắng trợn kéo dài trong 6 tháng qua, Callum cho biết: "Tôi là tuýp người rất bận rộn, công việc và cuộc sống đã cuốn tôi đi. Tôi chẳng có tâm trí cho việc nghỉ ngơi, hỏi thăm người thân hay đi du lịch. Cho tới một ngày, tôi bỗng nhận ra đã lâu rồi tôi không nhận được tin tức gì từ bố mẹ mình. Tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi gọi điện cho họ, khi nghe thấy giọng tôi, cả hai đều sững sờ hỏi ngược lại: 'Con còn sống à'. Mẹ tôi vừa khóc vừa nói trong nước mắt trong khi bố tôi lại quá sửng sốt trước việc tôi gọi điện về nhà. Ông ấy giống như kiểu 'chuyện quái gì đang xảy ra vậy'".

Câu chuyện chưa dừng lại ở đây khi Callum còn tiết lộ một thông tin gây sốc hơn. Anh cho biết, chị gái còn nói với bố mẹ rằng, anh đã bị đâm chết. 

"Chờ đã, chờ đã, vậy là cậu bị người ta sát hại sao", một trong những người dẫn chương trình đầy hoài nghi hỏi.

"Cậu ta không chết trong một vụ tai nạn mà bị ai đó sát hại. Đây là cuộc điện thoại điên rồ nhất mà chúng tôi từng nghe", một MC khác nói.

Callum sau đó trả lời một cách hài hước: "Tôi không gia nhập băng đảng nào cả nhưng phải nói, vào thời điểm đó, việc tôi bị ai đó đâm chết quá bất thường". Sau đó, Callum cho biết thêm, bố mẹ anh đã 'rất vui mừng' khi biết rằng anh ấy thực sự còn sống. Vào ngay cuối tuần đó, anh đã lái xe về nhà để trấn an người thân. Callum cũng tiết lộ rằng, sau sự việc trên, bố mẹ anh không nói chuyện với chị gái của anh, mối quan hệ của họ dường như càng khó giải quyết hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ