Tin mới

Con trai Thương Tín lần đầu tiết lộ góc khuất phía sau cuộc sống cơ cực của người cha ở tuổi U70

Thứ hai, 06/12/2021, 09:42 (GMT+7)

Trước những thắc mắc của khán giả, con trai NS Thương Tín cho biết đã nhiều lần muốn ba về ở chung nhưng ba không chịu, tiết lộ lý do không lên tiếng bảo vệ ba giữa 'tâm bão dư luận'.

Thời gian vừa qua, những câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn hiện tại của NS Thương Tín nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Giữa nhiều ý kiến trái chiều về cuộc đời của nam tài tử đình đám một thời, con trai của NS Thương Tín mới đây đã có những trải lòng về chuyện gia đình với các khán giả. 

'Bất lực' trước cha

Bùi Thanh Tùng (1978) là con trai lớn của diễn viên Thương Tín. 

Khi Tùng lên 5 tuổi, cha mẹ anh ly hôn và anh đã chuyển về Phan Thiết để sống cùng ông bà nội. Khi 9 tuổi, anh được mẹ đón về ở cùng cho đến khi trưởng thành. 

Thanh Tùng và cha - NS Thương Tín. Ảnh: Internet
Thanh Tùng và cha - NS Thương Tín. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Thanh Tùng liên tục bị 'réo tên' vào những bình luận tiêu cực, trái chiều liên quan đến hoàn cảnh bi đát của ba mình. 

Trước những ồn ào và thắc mắc của dư luận về lý do 'bỏ bê' cha mình, con trai NS Thương Tín tiết lộ đã nhiều lần mới ba về sống cùng để tiện bề chăm sóc nhưng cha anh không đồng ý vì mong muốn có sự riêng tư. 

Con trai Thương Tín cho biết gia đình mình cũng khó khăn và buôn bán ế ẩm, phải lo cho vợ và hai con nên không có dư tài chính để giúp đỡ ba vào lúc này. 

'Tuy nhiên, nhiều lần Tùng muốn cha về ở chung với vợ chồng mình để lo cho cha nhưng cha không chịu. Cha muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa cha đi khám chứ không phải là không quan tâm cha', Thanh Tùng phân trần. 

Lý do không lên tiếng 'bênh vực' cha giữa 'tâm bão'

Biết được rằng cha mình đang chịu sự công kích của CĐM sau khi liên tục chia sẻ về hoàn cảnh khốn khó dù đã được các  mạnh thường quân giúp đỡ, Tùng cho biết dù rất buồn và thương cha nhưng cha anh cũng có những cái sai. 

Con trai Thương Tín tiết lộ đã nhiều lần muốn đón ba về ở cùng nhưng ba không chịu. Ảnh: Internet
Con trai Thương Tín tiết lộ đã nhiều lần muốn đón ba về ở cùng nhưng ba không chịu. Ảnh: Internet

Theo con trai NS Thương Tín, mỗi người có một quan điểm riêng nên anh tôn trọng suy nghĩ cá nhân và khẳng định mình 'không bênh cha một cách mù quáng'. 

Dù vậy, Thanh Tùng vẫn mong mọi người lượng thứ cho cha mình. 

'Số tiền mạnh thường quân giúp đỡ là vì lòng yêu mến và việc mọi người thắc mắc về việc chi tiêu số tiền đó như thế nào cũng đúng. Mình không trách được', Thanh Tùng cho biết. 

Con trai Thương Tín cũng là ca sĩ. Ảnh: Internet
Con trai Thương Tín cũng là ca sĩ. Ảnh: Internet

Người con trai duy nhất của NS Thương Tín cũng không giấu nổi ngậm ngùi, rằng hiện nay cha mình cũng đang khổ và bày tỏ mong muốn 'cha được sống bình yên'.

'Phận làm con, mình chỉ mong ba vượt qua hết những khắc nghiệt của quãng đời còn lại, Bình An, mạnh khỏe là mình vui, hạnh phúc lắm rồi', Thanh Tùng ngậm ngùi. 

Con trai Thương Tín bày tỏ mong muốn ba mình vượt qua được hết những khắc nghiệt của quãng đời còn lại. Ảnh: Internet
Con trai Thương Tín bày tỏ mong muốn ba mình vượt qua được hết những khắc nghiệt của quãng đời còn lại. Ảnh: Internet

Con trai NS Thương Tín cũng là một ca sĩ phòng trà nhưng sự nghiệp tiếng tăm không được như bố.

Trước đó, NS Thương Tín cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hỗ trợ con trai mình trong hành trình lập nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news