Tin mới

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu đón giáng sinh bên con trai nhỏ

Thứ năm, 26/12/2019, 18:08 (GMT+7)

Đây là năm đầu tiên vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đón Giáng sinh bên con trai đầu lòng.

Mới đây, trong dịp Giáng sinh này, vợ chồng Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh cùng nhau đăng ảnh đón Giáng sinh đối với nhiều người.

Phùng Thiệu Phong được biết đến  là người kín tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hành động mới đây của nam diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong hình, Phùng Thiệu Phong đội chiếc mũ ông già Noel, bên ngoài khoác chiếc áo lông vũ màu đen đến đón Giáng sinh.

Phùng Thiệu Phong đăng ảnh đón Giáng sinh trên trang cá nhân.

Ngay sau khi Phùng Thiệu Phong đăng tải trên trang cá nhân thì Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ hình ảnh selfie. Trong mùa Giáng sinh năm nay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được đón mùa đầu tiên cùng con trai đầu lòng.

Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng ảnh ngay sau đó.

Từ khi sinh con đầu lòng đến nay, cả hai vẫn luôn giữ kín bức hình của con trai. Bức ảnh duy nhất là chụp bàn chân của bé hồi mới sinh được tiết lộ trên mạng xã hội. Có lẽ đều là người nổi tiếng nên họ muốn giấu kín con trai của mình để giúp con có cuộc sống bình thường, tránh sự soi mói của truyền thông và người hâm mộ.

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn với nhau hồi tháng 10 năm 2019. Đến tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Dù mới tái xuất làng giải trí hồi tháng 8 nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news