Tin mới

Kết quả điều tra bước đầu vụ người cha làm bị thương 2 con nhỏ tại Thái Bình

Thứ bảy, 22/01/2022, 17:43 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin người đàn ông dùng dao cứa cổ 2 con và tự sát, Công an tỉnh Thái Bình đã có kết quả điều tra ban đầu.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, Dân Trí, chiều ngày 22/1, Công an tỉnh Thái Bình, đã có thông tin chính thức về sự việc một người đàn ông ở thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình dùng dao cứa vào cổ 2 con của mình gây xôn xao dư luận xã hội.

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip trên FB
Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip trên FB

Theo đó, kết quả điều tra bước đầu xác định khoảng 18h30 ngày 21/1, Nguyễn Văn Mạnh và vợ xảy ra mâu thuẫn tại thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình. Trong lúc bực tức vợ, Mạnh cầm dao làm bị thương 2 con ruột là Nguyễn Minh Kh. (4 tuổi) và Nguyễn Quỳnh A. (3 tuổi).

Trước sự việc xảy ra nghiêm trọng, người làm tạp vụ của quán chạy đến can ngăn thì Mạnh cầm dao tự cứa vào cổ của mình. Cả 3 sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng Mạnh, cháu M.K. và cháu Q.A. bị thương, rách da ở vùng cổ.

Hiện tại, sức khỏe cả ba người đều ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi nhận được thông tin sự việc, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ giữ người trong trường hợp khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh để điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Bình