Tin mới

Mỹ Tâm nhận được lời khen khi làm điều này trước lời phàn nàn của fan

Thứ ba, 08/11/2022, 11:10 (GMT+7)

Cách xử lý nhẹ nhàng, đầy tinh tế của Mỹ Tâm trước sự phàn nàn của fan được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Dù đêm nhạc tại Hà Nội của Mỹ Tâm đã kết thúc trong sự viên mãn nhưng dư âm của đêm sự kiện vẫn nhận được sự chú ý của khán giả. Điều đáng chú ý là mới đây, dân tình phát hiện Mỹ Tâm đã lên tiếng trước lời phàn nàn của fan về đêm diễn của mình.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong liveshow ở Hà Nội. Ảnh FBNV
Hình ảnh Mỹ Tâm trong liveshow ở Hà Nội. Ảnh FBNV

Cụ thể, một tài khoản đã phàn nàn đến từ những khán giả bỏ tiền mua vé tham dự nhưng lại bị đứng ở hành lang. "Chị Mỹ Tâm ơi, hôm qua chị rất tuyệt nhưng em đây 2 vợ chồng mua vé VIP mà phải đứng hành lang. Thì em không hiểu là khâu tổ chức của chị như thế nào. Bỏ tiền ra mua vé thật nhưng không có chỗ ngồi. Đứng cả buổi. Nên thực sự cảm thấy không ổn tí nào", một fan để lại bình luận.

Điều bất ngờ là Mỹ Tâm đã lên tiếng đáp trả: "Xin lỗi các bạn về sự cố này nhé, như các bạn ở dưới đã chia sẻ là do bị tình trạng các bạn khu khác vào ngồi không đúng vé mà BTC làm việc nhưng vẫn không thể mời các khán giả ấy ra được nên bị tình trạng này, mong các bạn thông cảm lượng thứ nhé, thật lòng cám ơn các bạn vì những yêu thương! Tâm và Ekip sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc kiểm soát vé chặt chẽ hơn!".

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm lên tiếng và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Lần hiếm hoi Mỹ Tâm lên tiếng và nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đây là lần hiếm hoi mà Mỹ Tâm trả lời các bình luận trên mạng xã hội. Do đó, cộng đồng mạng ồ ạt dành lời khen cho nàng "họa mi tóc nâu" về hành động tinh tế như thế này.

Ngoài ra, trong bài đăng trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng thẳng thắn thừa nhận những sai sót: "Chương trình không tránh những thiếu sót nên Tâm rất mong nhận được sự lượng thứ của quý khán giả nào đã bị phiền lòng. Tất cả đều là lỗi của Tâm. Tâm và ê-kíp nhất định ghi nhớ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

Nhiều khán giả đánh giá cao nữ ca sĩ vì không đổ lỗi cho bất kỳ ai mà sẵn sàng nhận trách nhiệm về mình dù nó không phải chủ ý từ cô.

"Chị Tâm mãi đỉnh ạ", "Cảm ơn chị về 1 đêm tuyệt vời", "Chị của em mãi đỉnh", "Yêu quý " Chị Đại" từ cách đây 20 năm, ngày ấy và bây giờ chị vẫn vậy vẫn thân thiện đáng yêu, giản dị. Love forever", "Mãi yêu chị, chị Tâm đỉnh"... là những bình luận khen ngợi Mỹ Tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news