Tin mới

Mỹ Tâm có tuyên bố lay động triệu trái tim dành cho một người đặc biệt

Thứ ba, 08/11/2022, 09:14 (GMT+7)

Không phải ngẫu nhiên Mỹ Tâm lại chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ, đó là bởi ngoài tài năng cô còn có một trái tim ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Show Tri Âm Hà Nội của ca sĩ Mỹ Tâm đã thành công ngoài mong đợi, hơn 30.000 vé bán hết chỉ trong thời gian ngắn để cho thấy sức hút của "họa mi tóc nâu" lớn thế nào. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, giọng ca "Ước gì" trên sân khấu đã quỳ gối nức nở hạnh phúc để thay cho những lời cảm ơn không thể nói hết thành lời.

Câu chuyện về người fan đặc biệt của Mỹ Tâm
Câu chuyện về người fan đặc biệt của Mỹ Tâm

Dù sự kiện đã trôi qua được 3 ngày nhưng dư âm vẫn còn đọng lại, trong đó có cả những câu chuyện bên lề lấy đi giọt nước mắt của bao người. Đó là câu chuyện về một fan hâm mộ chưa kịp nghe Mỹ Tâm hát đã phải lên thiên đường, người này vô cùng hâm mộ nữ ca sĩ nhưng lại chẳng có duyên gặp gỡ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đặc biệt sau Tri Âm Hà Nội

Câu chuyện được chia sẻ đã lay động trái tim rất nhiều fan của Mỹ Tâm, bởi với họ luôn có một tình yêu bền bỉ với cô gái ấy suốt hơn 20 năm qua. Nghe về câu chuyện này, Mỹ Tâm đã trực tiếp vào bình luận, nhắn gửi muốn được tặng món quà đặc biệt cho người em, người fan đã mãi mãi ra đi.

Mỹ Tâm có tuyên bố lay động triệu trái tim dành cho một người đặc biệt - Ảnh 1

"Cảm ơn tình cảm của các em và người bạn nhỏ đã ở nơi xa với tình cảm nồng nàn dành cho chị. Chị đọc mà thương và xúc động quá! Chị gửi cái ôm nồng ấm yêu thương đến em ấy và đến tất cả các bạn FC chúng ta vì những tình cảm không thể đong đếm. 

P/s: Chị muốn gửi quà cho bạn ấy, sẽ nhờ bạn nào liên lạc gửi giúp chị nhé! Yêu thương tất cả các bạn! Tri Âm của Tâm!".

Mỹ Tâm chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2001, kể từ đó đến nay đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa một lần hạ nhiệt. Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng mà cả con người, tính cách. 

Mỹ Tâm có tuyên bố lay động triệu trái tim dành cho một người đặc biệt - Ảnh 2
Mỹ Tâm có tuyên bố lay động triệu trái tim dành cho một người đặc biệt - Ảnh 3
Mỹ Tâm có tuyên bố lay động triệu trái tim dành cho một người đặc biệt - Ảnh 4

Show Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm vừa qua là một sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ. Theo kế hoạch, sự kiện được tổ chức vào giữa năm 2021 nhưng do tình hình dịch bệnh nên Mỹ Tâm phải hoãn vô thời hạn.

>> Xem thêm: Đây là lý do tóc Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm dựng đứng khi biểu diễn

Hơn 1 năm chờ đợi với những thấp thỏm và háo hức, dù không biết khi nào tổ chức lại nhưng gần 15.000 khán giả mua vé đã không trả vé. Tiếp đó trong đợt mở bán sau, số lượng vé bán thêm cũng nhanh chóng hết trong chốc lát. Chỉ chừng ấy thôi cũng đủ để thấy được tình cảm người hâm mộ dành cho Mỹ Tâm lớn đến nhường nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm