Tin mới

Cộng đồng mạng dành 10 điểm cho lời hứa đặc biệt của Phan Tuấn Tài với bố 

Chủ nhật, 12/06/2022, 18:46 (GMT+7)

Không chỉ là ngôi sao sáng trên sân cỏ, Phan Tuấn Tài còn là một người con ngoan của gia đình, một người học trò đầy trách nhiệm.

Trong lứa cầu thủ U23 Việt Nam năm nay, Phan Tuấn Tài là gương mặt nổi bật hơn cả. Chân sút mang số áo 2 tỏa sáng không chỉ trên sân cỏ mà còn gây được ấn tượng bởi profile xịn sò, thành tích học tập đáng nể. Bên cạnh đó nam cầu thủ còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, được rất nhiều fangirl yêu mến.

Cộng đồng mạng dành 10 điểm cho lời hứa đặc biệt của Phan Tuấn Tài với bố (Ảnh internet)
Cộng đồng mạng dành 10 điểm cho lời hứa đặc biệt của Phan Tuấn Tài với bố (Ảnh internet)

Trong suốt các trận đấu vừa qua, Tuấn Tài là mắt xích quan trọng giúp cho đội tuyển Việt Nam vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm để hiên ngang bước chân vào tứ kết. Thi đấu xuất sắc như vậy nhưng Tuấn Tài vẫn luôn nhắc nhở bản thân phải thật chăm chỉ và không được bỏ dở việc học.

Chia sẻ về cậu con trai tài năng, bố của Tuấn Tài tâm sự mong muốn Tuấn Tài theo con đường học hành thay vì nghiệp thể thao. Ông quan điểm rằng con đường cầu thủ thường ngắn hạn, tỷ lệ thành tài rất ít. Song, vì Tuấn Tài là con út trong gia đình lại có niềm đam mê với trái bóng tròn từ nhỏ nên cả nhà đã tôn trọng và ủng hộ quyết định của con.

Cộng đồng mạng dành 10 điểm cho lời hứa đặc biệt của Phan Tuấn Tài với bố  - Ảnh 1

Ông Sáu kể rằng Tài từ nhỏ đã học rất giỏi nên gia đình đã định hướng cho em theo học văn hóa nhiều hơn. Sau đó Tài bộc lộ nhiều khả năng với bóng đá, giành các giải như vô địch giải nhi đồng toàn quốc năm 2012, được các thầy ở đội Viettel mời về Hà Nội tập luyện. Thấy con có tài năng thật sự nên mới đồng ý cho con đi đá.

Hiện tại Tuấn Tài đang theo học tại trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. Hiện tại vì phải bận rộn thi đấu nên Tài chỉ có thể theo học các lớp online vào buổi tối. Ông Sáu gửi gắm mong muốn tốt nghiệp chính là mục tiêu quan trọng và không thể bỏ qua. Vì vậy dù con trai đã lên tuyển và vô địch SEA Games ông vẫn luôn đau đáu, mong con trai để tâm đến việc học.

Cộng đồng mạng dành 10 điểm cho lời hứa đặc biệt của Phan Tuấn Tài với bố  - Ảnh 2
Phan Tuấn Tài và bố mẹ
Phan Tuấn Tài và bố mẹ

Bây giờ đang phải tập và thi nên Tài tạm hoãn việc học nhưng ông vẫn luôn dặn con phải nói với các thầy, mong thầy cô tạo điều kiện giúp đỡ, sau giải về trả bài sau. Dù khó khăn thế nào ông cũng động viên con phải học online nghiêm túc. Chính Tài cũng hứa với bố rằng sẽ phấn đấu hoàn thành việc học và không bao giờ bỏ cuộc.

Cộng đồng mạng dành 10 điểm cho lời hứa đặc biệt của Phan Tuấn Tài với bố  - Ảnh 3

Với những gì thể hiện được ở SEA Games 31 và giải U23 châu Á, Phan Tuấn Tài đang được người hâm mộ ưu ái dành tặng danh hiệu "Tài kiến tạo". Trong các trận đấu, anh luôn có những pha tạt bóng chuẩn xác để đồng đội có cơ hội ghi những bàn thắng. Trước những cố gắng của anh, người hâm mộ hy vọng Phan Tuấn Tài sẽ có một tương lai rộng mở.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news