Tin mới

Cộng đồng mạng 'ngã ngửa' khi tìm ra bản sao HLV trưởng U23 Việt Nam

Thứ sáu, 10/06/2022, 11:25 (GMT+7)

Thoạt nhìn không ít người giật mình vì HLV Gong và người đàn ông là hot Tiktoker này quá giống nhau. 

Sau loạt thành tích không bại trận lần nào ở vòng loại U23 châu Á vừa qua, tên tuổi của HLV Gong Oh Kyun nhanh chóng được nhiều người quan tâm. Vì sự yêu mến này mà mới đây, trên các diễn đàn còn tìm ra được hình ảnh đời thường được cho là của ông, trước khi sang Việt Nam nhận trọng trách dẫn dắt các cầu thủ áo đỏ sao vàng.

HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh Kyun (Ảnh Thanh Niên)
HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh Kyun (Ảnh Thanh Niên)

Khoảnh khắc khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao khi người đàn ông trong clip có mái tóc dài lãng tử, mặc đồ giản dị và ngồi xổm thưởng thức món ăn yêu thích nơi vườn nhà đơn sơ, bên cạnh còn có cút rượu. Qua quan sát, người này khá giống HLV Gong Oh Kyun nên khiến nhiều người hiểu lầm, tuy nhiên thực tế người đàn ông trong clip không phải là vị chiến lược gia Hàn Quốc.

Người đàn ông được ví như 'bản sao' của HLV Gong
Người đàn ông được ví như "bản sao" của HLV Gong

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng tếu táo rằng HLV Gong thật bận rộn, tối đi rèn quân còn ban ngày đi quay Vlog, làm Youtuber. Phần lớn mọi người đều thừa nhận rằng hai người giống nhau như hai giọt nước nên việc hiểu lầm cũng là dễ hiểu.

Được biết theo tìm hiểu người đàn ông trong clip là một YouTuber chuyên về nấu ăn khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Người này xuất hiện nhiều trên mạng xã hội với những ý tưởng hài hước về đồ ăn nên rất nhiều netizen Việt Nam đã xem và biết đến.

Cộng đồng mạng 'ngã ngửa' khi tìm ra bản sao HLV trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 1

Về phía HLV Gong Oh Kyun, ông từng nhiều lần làm việc ở các đội U17, U18, U20, U23 Hàn Quốc trong vai trò là trợ lý. Vị chiến lược gia này được đánh giá là một HLV đào tạo trẻ tốt nhất xứ kim chi, với đỉnh cao là tấm huy chương bạc U20 World Cup 2019.

Nhiều năm liền song hành cùng HLV Shin Tae Young - người dẫn dắt Hàn Quốc ở World Cup 2018, giúp HLV Gong hình thành phong cách bóng đá tấn công cởi mở. Cơ duyên được HLV Park Hang Seo giới thiệu đã giúp ông Gong hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31. Chỉ trong thời gian ngắn nhưng HLV 47 tuổi đã tạo được nhiều kỳ tích.

Cộng đồng mạng 'ngã ngửa' khi tìm ra bản sao HLV trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 2
Cộng đồng mạng 'ngã ngửa' khi tìm ra bản sao HLV trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 3

Dưới bàn tay của thầy Gong Oh Kyun, Việt Nam đã hòa Thái Lan và Hàn Quốc qua hai lượt trận vòng bảng, chiến thắng 2-0 trước Malaysia vào tối 8/6 để hiên ngang bước vào tứ kết của U23 châu Á.

Dù chưa tiếp xúc nhiều nhưng thầy Gong cũng đã thể hiện được tính cách là một người khiêm tốn, thân thiện, ông thường xuyên tươi cười ngoài đường biên. Trong các buổi tập với cầu thủ, ông còn cho học trò bật nhạc sàn để kích thích, tạo sự hưng vấn khi khởi động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news