Tin mới

HLV Gong Oh-kyun phải làm việc ở CLB CAHN trong điều kiện tệ hại

Thứ sáu, 12/01/2024, 14:07 (GMT+7)

HLV Gong Oh-kyun được cho là đang phải làm việc trong điều kiện không tốt ở đội trẻ CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Như thông tin đăng tải trước đó, CLB CAHN quyết định dừng hợp tác với HLV Gong Oh-kyun trên cương vị HLV trưởng kể từ vòng 8 V-League 2023/24. Được biết, CLB CAHN chưa thể thanh lý hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc do những khúc mắc liên quan đến chuyện đền bù hợp đồng.

Được biết, phía CLB CAHN đề nghị phương án bồi thường là tiền lương hết giai đoạn lượt đi (tới đầu tháng 3) cộng thêm 3 tháng lương. Tổng cộng là khoảng hơn 5 tháng lương (tương đương 100.000 USD) chưa kể lương trợ lý.

HLV Gong Oh-kyun chưa thể kết thúc hợp đồng với CLB CAHN
HLV Gong Oh-kyun chưa thể kết thúc hợp đồng với CLB CAHN

Tuy nhiên, phía HLV Gong Oh Kyun không đồng ý với đề nghị trên. Ông Gong yêu cầu phải trả hết toàn bộ tiền hợp đồng, còn đòi phía CAHN phải bồi thường cho mình cả tương lai sau đó.

Trong quãng thời gian chờ giải quyết những vấn đề về hợp đồng. Ban lãnh đạo đội bóng ngành vẫn kịp đưa HLV trưởng người Hàn Quốc cùng các trợ lý xuống làm việc tại đội trẻ.

HLV Gong Oh-kyun phải làm việc ở CLB CAHN trong điều kiện tệ hại - Ảnh 1
 
HLV Gong Oh-kyun phải làm việc ở CLB CAHN trong điều kiện tệ hại - Ảnh 2
 
HLV Gong Oh-kyun phải làm việc ở CLB CAHN trong điều kiện tệ hại - Ảnh 3
 
Hình ảnh được cho là nơi ăn ở của HLV Gong Oh-kyun khi làm việc tại đội trẻ của CLB CAHN
Hình ảnh được cho là nơi ăn ở của HLV Gong Oh-kyun khi làm việc tại đội trẻ của CLB CAHN

Ở đội trẻ của nhà ĐKVĐ V-League, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam được cho là phải sinh hoạt và làm việc trong điều kiện tồi tệ, không tương xứng với một chuyên gia nước ngoài.

Ở một diễn biến khác, CLB CAHN đã quyết định bổ nhiệm HLV Kiatisak vào vị trí HLV trưởng. Dự kiến, nhà cầm quân người Thái Lan cùng ekip trợ lý người Thái sẽ ra Hà Nội vào ngày 12/1. Sau khi hoàn tất những điều khoản hợp đồng, Kiatisak sẽ ra mắt CLB CAHN vào ngày 15/1. 

HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt CLB CAHN
HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt CLB CAHN

Hiện chưa rõ, tại đội bóng ngành công an, Zico Thái sẽ nhận lương bao nhiêu, nhưng theo nhiều người dự đoán, con số có lẽ không thấp hơn nhiều so với mức lương 20.000 USD/tháng mà chiến lược gia người Hàn Quốc Gong Oh-kyun từng được hưởng.

Ảnh: Internet  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news