Tin mới

Vòng 5 V-League: Lý do khiến HLV Gong Oh-kyun nổi cáu ở trận Nam Định hòa CAHN?

Thứ bảy, 09/12/2023, 21:09 (GMT+7)

HLV Gong Oh-kyun đã bất ngờ nổi giận với Trần Văn Kiên ở trận Nam Định hòa 2-2 trước CAHN tại vòng 5 V-League 2023/24 tối ngày 9/12.

HLV Gong Oh Kyun được biết đến là một vị cầm quân điềm đạm, ít bộc lộ cảm xúc trên nét mặt. Dù thua hay thắng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn luôn nở một nụ cười thân thiện. Đó cũng là lý do HLV 49 tuổi nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. 

Tuy nhiên mới đây, lần đầu tiên cổ động viên Việt Nam được chứng kiến sự nóng giận của HLV Gong Oh-kyun. Trong cuộc đối đầu giữa Nam Định vs CAHN tại vòng 5 V-League 2023/24.

Tình huống diễn ra phút 35, HLV Gong Oh-kyun nổi nóng, cởi cả áo để tranh cãi với Văn Kiên của CLB Nam Định rất may, trọng tài bàn và BHL của hai đội đã can ngăn kịp thời.  Trọng tài Nguyễn Đình Thái sau đó đã rút thẻ vàng dành cho cả hai. 

HLV Gong Oh-kyun nổi nóng với hậu vệ Trần Văn Kiên. Ảnh: Internet
HLV Gong Oh-kyun nổi nóng với hậu vệ Trần Văn Kiên. Ảnh: Internet

Được biết, vị thuyền trưởng CLB CAHN đã vô cùng bức xúc với hành vi không fair-play của hậu vệ Trần Văn Kiên bên phía Nam Định. Theo tìm hiểu, ông Gong được cho là đã có hành động giấu trái bóng khi Văn Kiên chạy tới lấy. Đây cũng là nguồn cơn bắt đầu cho vụ nổi nóng sau đó.

Ông Gong sau trận có nói về lý do: "Văn Kiên đánh vào ngực của tôi, vậy tôi có nên đứng im hay không? Đó là hành vi khá thô lỗ. Tôi đã nói các cầu thủ của mình tuyệt đối không được có hành động như vậy. Quyết định của trọng tài do các bạn quyết định. Sau trận, cầu thủ Nam Định gặp tôi và xin lỗi, tình huống đó không có gì đáng nhắc đến"

Trọng tài Nguyễn Đình Thái rút thẻ vàng cho HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: Internet
Trọng tài Nguyễn Đình Thái rút thẻ vàng cho HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: Internet

Đây là lần hiếm hoi chúng ta được chứng kiến bản tính nóng nảy của HLV Gong Oh Kyun. Kết thúc 90 phút thi đấu, CLB CAHN đã đánh rơi chiến thắng một cách đầy đáng tiếc. Hai cầu thủ Việt Anh và Quang Hải đã giúp CAHN dẫn cách biệt. Thế nhưng, Nam Định đã vùng lên để gỡ hoà nhờ cú đúp của Rafaelson. Trận cầu 'tâm điểm' của vòng 5 V.League 2023/24 tối ngày 9/12 hẳn khiến các CĐV hay những người hâm mộ ngồi trước màn hình cảm thấy hài lòng sau những hoài nghi ở mùa giải trước.

Rafaelson đem về trận hòa quý giá cho CLB Nam Định. Ảnh: Internet
Rafaelson đem về trận hòa quý giá cho CLB Nam Định. Ảnh: Internet

Hòa CLB Nam Định, CLB Công an Hà Nội rơi xuống thứ 4 với 8 điểm sau 5 vòng. Trong khi đó, đội Nam Định dù vẫn giữ ngôi đầu, nhưng khoảng cách với ngôi nhì bảng Thanh Hóa (thắng Bình Định 3-2) bị thu hẹp xuống chỉ còn là 2 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news