Tin mới

HLV Gong Oh-kyun chia tay CAHN, chỉ ra cách vận hành 'đặc biệt' của bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 22/01/2024, 17:50 (GMT+7)

HLV Gong Oh-kyun cảm thấy bị tổn thương khi chứng kiến bóng đá Việt Nam vận hành theo cách 'đặc biệt'.

Mới đây, HLV Gong Oh-kyun chia sẻ trên trang cá nhân về việc ông mất quyền kiểm soát ở CLB CAHN khi bị một lãnh đạo đội bóng can thiệp vào công việc. Nhà cầm quân 49 tuổi bất ngờ tiết lộ về khoảng thời gian đáng quên ở CAHN trên trang cá nhân của mình.

Tóm tắt chia sẻ của ông Gong Oh-kyun: "Trong thời gian ở CLB CAHN, tôi không phân biệt đối xử giữa cầu thủ nước ngoài và cầu thủ trong nước. Tôi không hối tiếc hay xấu hổ trong cách đánh giá những cầu thủ có thái độ trong luyện tập hoặc ngoài sân cỏ."

"Có người lên kế hoạch rời đội ngay trước khi bước vào trận đấu. Rồi người đó trở lại, gọi một số cầu thủ ra nói chuyện riêng, và gây áp lực cho họ trong việc triển khai chiến thuật chung cùng toàn đội. Tôi cảm thấy không chỉ bất lực mà còn suy sụp khi các cầu thủ không chơi 100% trên sân vì những điều này."

HLV Gong Oh-kyun trải lòng về việc chia tay CAHN với nhiều uẩn khúc. Ảnh: Internet
HLV Gong Oh-kyun trải lòng về việc chia tay CAHN với nhiều uẩn khúc. Ảnh: Internet

"Trong trận đấu cuối cùng tôi làm việc, tôi yêu cầu thủ môn không dâng lên tấn công. Nhưng một thành viên BHL đánh vào lưng tôi và chỉ dẫn ngược lại. Quyền hạn của HLV bị xâm phạm. Tôi cảm thấy tổn thương khi bóng đá Việt Nam vận hành theo cách này."

"Ban lãnh đạo CLB CAHN không giữ lời hứa tạo cơ hội cho tôi đến hết giai đoạn lượt đi. Không có chuyện tôi từ chối thanh lý hợp đồng vì muốn kiếm nhiều tiền bồi thường như những tin đồn."

HLV Gong Oh-kyun cho biết một vị giám đốc CLB CAHN đã can thiệp vào công việc của mình. Ảnh: Internet
HLV Gong Oh-kyun cho biết một vị giám đốc CLB CAHN đã can thiệp vào công việc của mình. Ảnh: Internet

"Tôi vẫn đau lòng khi chứng kiến Việt Nam tiến bộ vượt bậc nhờ những thủ lĩnh và cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi tin mình không phải là người duy nhất bị đối xử như thế này. Tôi sắp rời Việt Nam nhưng tôi kể cho các bạn nghe câu chuyện chi tiết này với hy vọng không ai phải chịu đau khổ như tôi".

"Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã chào đón và ủng hộ chúng tôi. Như với mọi thứ trên thế giới, nếu có một ngày tốt lành và một cơ hội tốt, tôi hy vọng có thể được gặp các bạn một lần nữa".

Trước khi bị sa thải, thành tích của nhà cầm quân người Hàn Quốc với CLB CAHN là không mấy khả quan. Cụ thể, nhà ĐKVĐ V-League trải qua 4 trận liền không được nếm mùi chiến thắng (2 trận hòa, 2 trận thua). Sau đó, GĐKT Trần Tiến Đại được giao nắm tạm quyền, và lập tức CAHN thắng Bình Dương 3-0 ở vòng 8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Gong Oh-kyun