Tin mới

Công khai gửi lời yêu đến tình cũ Linh Ngọc Đàm, nữ streamer xinh đẹp nhận về rổ 'gạch đá' đến mức sức khỏe xuống dốc

Thứ năm, 15/04/2021, 18:08 (GMT+7)

Sau màn tỏ tình công khai với Bụt là tình cũ của nữ streamer đình đám Linh Ngọc Đàm, Micha nhận phải không ít lời chỉ trích từ CDM và điều này khiến tinh thần của cô nàng đi xuống nhanh chóng.

Trong quá khứ, Bụt (Duy Nhỏ) và Linh Ngọc Đàm từng là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm triong làng game Việt. Sự chia tay của họ khiến CDM không khỏi tiếc nuối và đến nay, không ít người vẫn luôn mong cả hai sẽ sớm trở về bên nhau.

Bụt và Linh Ngọc Đàm từng có một thời mặn nồng. Ảnh: FBNV
Bụt và Linh Ngọc Đàm từng có một thời mặn nồng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên chính vì sự kỳ vọng này của đông đảo người hâm mộ mà nữ stremer Micha lại nhận về không ít chỉ trích bởi màn công khai tỏ tình trên sóng livestream của mình. Cụ thể cách đây ít hôm, ngay trên sóng livestream của Nimo TV, nữ Streamer Micha đã mạnh dạn tỏ tình, thể hiện cảm xúc của mình với Bụt:

"Em biết là có rất nhiều người đang xem em nói điều này nhưng em mặc kệ hết bởi vì trong lòng em thích anh nhiều lắm rồi! Thứ tình cảm này, em không thể kìm hãm nó lại được. Nếu anh có xem lại đoạn clip này thì hãy nhìn thẳng vào mắt em nhé! Em muốn nói với anh một điều là em yêu anh mất rồi! Nếu anh đồng ý thì hãy nhắn tin cho em biết!".

Micha công khai tỏ tình Bụt trên sóng livestream. Ảnh: Chụp màn hình
Micha công khai tỏ tình Bụt trên sóng livestream. Ảnh: Chụp màn hình

Bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ người con gái xinh đẹp, Bụt không khỏi ngượng ngùng và đáp lại đầy tinh tế khi cho biết sẽ nhắn tin đến cô sau. 

Không biết chuyện tình này đang đi đến đâu hay đây thực chất chỉ làm màn tương tác tạo nội dung cho đoạn livestream thế nhưng cô nàng Micha đã nhận phải không ít "gạch đá". Nhiều người cho rằng nữ streamer dang cố tình tạo chiêu trò, "dựa hơi" cặp đôi Bụt và Linh Ngọc Đàm được yêu mến một thời để gia tăng độ nổi tiếng, tạo sự chú ý trên MXH.

Công khai gửi lời yêu đến tình cũ Linh Ngọc Đàm, nữ streamer xinh đẹp nhận về rổ 'gạch đá' đến mức sức khỏe xuống dốc - Ảnh 1
Micha xuống dốc về sức khỏe tinh thần sau màn tỏ tình. Ảnh: FBNV
Micha xuống dốc về sức khỏe tinh thần sau màn tỏ tình. Ảnh: FBNV

Về phía Micha, cô nàng liên tục nói lời xin lỗi và đăng tải dòng trạng thái thừa nhận bản thân đang xuống dốc về sức khỏe tinh thần.

Micha được biết đến là idol của cộng đồng Nimo TV. Cô sở hữu một lượng người xem và fan hâm mộ khổng lồ với lượt view trên kênh rất cao. Không thể phủ nhận rằng MiCha là một trong những nữ streamer hot nhất nhì Nimo TV. Bên cạnh việc livestream, cô nàng xinh đẹp này còn là mẫu make-up chuyên nghiệp.

Công khai gửi lời yêu đến tình cũ Linh Ngọc Đàm, nữ streamer xinh đẹp nhận về rổ 'gạch đá' đến mức sức khỏe xuống dốc - Ảnh 2
Công khai gửi lời yêu đến tình cũ Linh Ngọc Đàm, nữ streamer xinh đẹp nhận về rổ 'gạch đá' đến mức sức khỏe xuống dốc - Ảnh 3
Micha sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Micha sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news