Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm 'quạo' với hệ thống báo lỗi, tiết lộ đang tập luyện thi lái xe lần thứ 15

Thứ năm, 15/04/2021, 16:50 (GMT+7)

Câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm và chiếc bằng lái xe ô tô vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Câu chuyện Lê Dương Bảo Lâm thi trượt bằng lái xe lần thứ 14 gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian gần đây. Theo đó không hiểu vì nguyên nhân thần bí nào mà quán quân Cười xuyên Việt bị tạch đến 14 lần.

Lê Dương Bảo Lâm trượt bằng lái xe thứ 14
Lê Dương Bảo Lâm trượt bằng lái xe thứ 14

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh chàng ngồi trong buồng lái chuẩn bị phần thi thực hành. Điều đáng nói là những học viên khác giữ thái độ nghiêm túc, im lặng, tập trung nhìn về phía trước để thực hiện yêu cầu của máy chủ thì nam diễn viên lại khá 'ồn ào’.

Nam diễn viên khá ồn ào trong quá trình luyện tập
Nam diễn viên khá ồn ào trong quá trình luyện tập

Mỗi khi bị nhắc nhở, Lê Dương Bảo Lâm lại tranh cãi với hệ thống báo lỗi: “Cái con này nó không ngủ trưa luôn nó nói hoài quí vị. Nó nói em đi quá vạch, quá hồi nào. Mày im đừng có cãi lại nhắm làm lại tao không. Lùi xe hả, tao không lùi xe đó rồi sao”. 

Lê Dương Bảo Lâm sắp trải qua lần thi bằng lái xe lần thứ 15 của cuộc đời.
Lê Dương Bảo Lâm sắp trải qua lần thi bằng lái xe lần thứ 15 của cuộc đời.

Ban đầu, Lê Dương Bảo Lâm gặp vật cản là con dốc và yêu cầu của giáo viên hướng dẫn anh phải vượt qua chướng ngại vật đó. Thế nhưng thay vì cố gắng điều khiển xe qua con dốc thì nam diễn viên lại thoải mái hát hò. 

Được biết đây cũng là phần thi khó nhất khiến Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần thi trượt trong quá trình sát hạch. Lần này Lê Dương Bảo Lâm đã vượt dốc thành công, khán giả hy vọng trong lần thu thứ 15 sắp tới, nam nghệ sĩ có thể hoàn thành tốt phần thi và cầm tấm bằng lái 4 bánh trên tay.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news