Tin mới

Thái độ bất ngờ của Công Lý khi vợ kém 15 tuổi ẩn ý chuyện chia tay

Thứ tư, 09/03/2022, 21:35 (GMT+7)

Động thái của Công Lý đã tiết lộ ngay cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ kém 15 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đúng ngày 8/3, vợ NSND Công Lý đã có bài đăng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình khiến nhiều người chú ý. Sẽ không có gì để nói đến khi đọc được dòng chia sẻ về chuyện chia tay đúng ngày Quốc tế phụ nữ trong bài đăng của Ngọc Hà. 

Bài đăng gây chú ý của bà xã Công Lý đúng ngày 8/3. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng gây chú ý của bà xã Công Lý đúng ngày 8/3. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng hạnh phúc đến Ngọc Hà nhưng cũng có những lời động viên bà xã Công Lý luôn hạnh phúc. Việc Ngọc Hà nhắc đến chuyện chia tay đã làm nhiều người lo lắng về cuộc sống hôn nhân của cô.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Công Lý đã có ngay hành động "đập tan" những suy nghĩ sâu xa của Cộng đồng mạng trước dòng trạng thái “lấp lửng” chuyện chia tay của vợ trẻ.

Công Lý cũng có hành động 'nịnh' bà xã ngọt ngào thế này. Ảnh FBNV
Công Lý cũng có hành động "nịnh" bà xã ngọt ngào thế này. Ảnh FBNV

Không cần nhiều lời hoa mỹ, Công Lý chỉ đăng hình ảnh tặng quà cho bà xã trong dịp 8/3 khiến nhiều người thích thú. Dù đang dưỡng bệnh ở nhà nhưng "Cô Đẩu" vẫn không quên thể hiện hành động tinh tế đến bà xã. Nhiều người còn hết lời ngưỡng mộ tình cảm đẹp đẽ của cặp đôi.

Từ hành động của Công Lý cũng có thể thấy cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, không có chuyện rạn nứt như những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội. 

Thái độ bất ngờ của Công Lý khi vợ kém 15 tuổi ẩn ý chuyện chia tay - Ảnh 1

Công Lý và Ngọc Hà chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2021 sau 5 năm hẹn hò. Ngọc Hà không chỉ là vợ mà còn là trợ lý chăm lo cho ông xã từ trang phục đến việc ăn uống mỗi khi đi diễn. Hồi giữa năm 2021, Công Lý gặp tai nạn tại nhà riêng, phải nhập viện nhiều tháng.

Thái độ bất ngờ của Công Lý khi vợ kém 15 tuổi ẩn ý chuyện chia tay - Ảnh 2

Dù đối mặt với nhiều khó khăn khi chồng nằm viện nhưng Ngọc Hà chưa từng kêu cả nửa lời, luôn im lặng và cố gắng chăm sóc chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ sự hy sinh cao cả của cô.

Về phía Công Lý, nam diễn viên cũng từng thừa nhận bản thân không hề ga lăng như trong truyện ngôn tình.

 “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”, Công Lý tiết lộ trong một bài phỏng vấn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news