Tin mới

Song Joong Ki hé lộ tài năng vượt xa địa hạt diễn xuất, dân tình lập tức chỉ ra mâu thuẫn với Song Hye Kyo

Thứ tư, 09/03/2022, 18:20 (GMT+7)

Song Joong Ki với những chia sẻ chân thành, vô tình để lộ những mâu thuẫn tiềm tàng với Song Hye Kyo khiến dân tình lập tức nhớ về cuộc ly hôn 3 năm trước.

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đang có màn tái xuất mạnh mẽ trên màn ảnh khi anh liên tục tham gia vào những dự án phim mới. 

Mới đây, Song Joong Ki tiếp tục có màn hiện diện đầy ấn tượng trên tạp chí Vogue Man Hong Kong. Tại đây, anh tiếp tục có những chia sẻ chân thành về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, nam diễn viên còn khiến bao người nể phục, học hỏi theo khi luôn có tinh thần cầu thị, hoàn thiện bản thân.

Song Joong Ki điển trai trên tạp chí. Ảnh: Internet
Song Joong Ki điển trai trên tạp chí. Ảnh: Internet

Trong Vincenzo, Song Joong Ki đã nỗ lực học tiếng Ý để có được màn diễn xuất, nhấn nhả chữ tự nhiên nhất. Chưa hết, trong bộ phim chưa được lên sóng Bongota, Song Joong Ki còn thể hiện tinh thần cầu tiến của mình khi học cả tiếng Tây Ban Nha phục vụ cho vai diễn.

"Trước khi quay phim, tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian để học phát âm tiếng Ý, và dĩ nhiên vì nó là ngoại ngữ, nó chẳng dễ chút nào. Vừa học phát âm, lại phải học thoại và đồng thời lại phải nắm bắt được những cảm xúc của nhân vật nữa. Những dự án trong 2 năm vừa rồi của tôi đều liên quan tới các quốc gia khác.

Trong Bogota chưa được ra mắt, nhân vật của tôi cũng phải nói tiếng Tây Ban Nha. Vậy nên, mỗi khi quay phim là tôi lại được đồng thời học ngôn ngữ và văn hóa của nước khác", Song Joong Ki chia sẻ.

Song Joong Ki hé lộ tài năng vượt xa địa hạt diễn xuất, dân tình lập tức chỉ ra mâu thuẫn với Song Hye Kyo - Ảnh 1
Song Joong Ki luôn cầu thị trong công việc. Ảnh: Internet
Song Joong Ki luôn cầu thị trong công việc. Ảnh: Internet

Điều này khiến dân tình lập tức nhớ ngay đến Song Hye Kyo cùng màn thể hiện tiếng Pháp của cô trong Now We Are Breaking Up. Trong bộ phim này, Song Hye Kyo đã cùng bạn diễn Jang Ki Yong nói tiếng Pháp, tuy nhiên cả hai đều bị đánh giá là "giả trân", chưa thực sự có sự đầu tư cho vai diễn của mình.

Từ đây, không ít người cho rằng thực chất Song Joong Ki và Song Hye Kyo vốn là 2 con người trái ngược, sớm muộn khi chung sống vợ chồng cũng sẽ nảy sinh ra mâu thuẫn và đây cũng chính là lý do khiến cả hai đưa ra quyết định kết thúc hôn nhân sau ít năm sinh sống.

Song Hye Kyo có sự thể hiện ngoại ngữ không tốt trong tác phẩm mới nhất. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có sự thể hiện ngoại ngữ không tốt trong tác phẩm mới nhất. Ảnh: Internet

Hiện tại, Song Joong Ki là nam diễn viên đình đám bậc nhất xứ kim chi. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo, nam diễn viên vẫn vô cùng kín đáo trong chuyện đời tư và tập trung xây dựng sự nghiệp.

Thời gian vừa qua, sau khi đóng chung bộ phim Vincenzo với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin, cả hai liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Song Joong Ki hé lộ tài năng vượt xa địa hạt diễn xuất, dân tình lập tức chỉ ra mâu thuẫn với Song Hye Kyo - Ảnh 2

Trong khi đó, Song Hye Kyo có bước trở lại sự nghiệp chậm hơn chồng cũ. Tuy nhiên, cô lại khiến nhiều người khá thất vọng về lối diễn xuất "một màu" trong tác phẩm nên duyên với trai trẻ. Mặc dù vậy, vợ cũ Song Joong Ki vẫn nỗ lực tái xuất màn ảnh khi thời gian tới cô tiếp tục tham gia vào một tác phẩm mới với đề tài trả thù mang tên The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news