Tin mới

Sao Việt 6/3: Mỹ Tâm hào hứng hồi đáp 'trai đẹp', NSND Công Lý thể hiện tình yêu to lớn với 2 con riêng

Chủ nhật, 06/03/2022, 23:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/3: Mỹ Tâm hào hứng hồi đáp 'trai đẹp', NSND Công Lý thể hiện tình yêu to lớn với 2 con riêng,...

Mỹ Tâm hào hứng hồi đáp 'trai đẹp'

Vừa qua, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc khi đăng tải bài viết "khoe" ca khúc mới ra mắt lọt Top 3 xu hướng Youtube. Đáng chú ý, cô còn bày tỏ sự thắc mắc Phan Mạnh Quỳnh - bạn diễn của nữ ca sĩ đang suy nghĩ gì khi cô đang biểu diễn.Không để đàn chị phải hoài nghi qua lâu, Phan Mạnh Quỳnh lập tức đáp trả.

Sao Việt 6/3: Mỹ Tâm hào hứng hồi đáp 'trai đẹp', NSND Công Lý thể hiện tình yêu to lớn với 2 con riêng - Ảnh 1

Anh cho biết bản thân không nghĩ ngợi quá nhiều, do quá tập trung thưởng thức tiết mục của Mỹ Tâm nên khi người ngoài nhìn vào dễ lầm tưởng mình đang căng thẳng. Mỹ Tâm cũng có màn tương tác "siêu đáng yêu" khi mong muốn Phan Mạnh Quỳnh trong lần biểu diễn tới sẽ thư giãn hơn để hợp với hoàn cảnh.

Pha đối đáp của Phan Mạnh Quỳnh và Mỹ Tâm khiến công chúng được dịp cười nghiêng ngả. Đáng chú ý, cư dân mạng còn để lại lời khen cho sự lễ phép của Phan Mạnh Quỳnh với đàn chị. Hiện tại, bình luận của Phan Mạnh Quỳnh dưới bài viết của Mỹ Tâm đã nhận về hơn 3.000 lượt bày tỏ cảm xúc.

Xem chi tiết tin tại đây

Lộ điểm chung khó tin của Phi Nhung với 'thế lực' hậu thuẫn Hồ Văn Cường

Trải qua nhiều thăng trầm, Hồ Văn Cường dần lấy lại phong độ và gặt hái được nhiều thành tựu nhất định nhờ sự hậu thuẫn của Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn. Chia sẻ với báo chí, Ngọc Sơn cho biết việc giúp đỡ Hồ Văn Cường xuất phát từ tình yêu, sự thương cảm cho số phận bất hạnh, không hề có ý đụng chạm đến bất cứ ai.

Sao Việt 6/3: Mỹ Tâm hào hứng hồi đáp 'trai đẹp', NSND Công Lý thể hiện tình yêu to lớn với 2 con riêng - Ảnh 2

Xuất phát điểm từ gia cảnh lam lũ, sự chân chất mộc mạc của Hồ Văn Cường đã lay động trái tim khán giả lẫn nghệ sĩ trong giới. Dù Phi Nhung hay Ngọc Sơn nâng đỡ, tất cả đều có cùng 1 điểm chung chính là xuất phát từ trái tim. Mục đích cuối cùng của họ là mong muốn cậu bạn sẽ nên người, hết mình cống hiến cho nghệ thuật. Chặng đường phía trước chắc chắn sẽ còn đầy chông gai, người hâm mộ mong muốn nam ca sĩ sẽ nghiêm túc rèn luyện, trở thành một nghệ sĩ thực thụ để không phụ lòng công dưỡng dục. 

Xem chi tiết tin tại đây

NSND Công Lý thể hiện tình yêu to lớn với 2 con riêng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý đã chia sẻ hình ảnh hai con riêng đến nhà thăm bố. Có thể thấy nụ cười hạnh phúc của nam nghệ sĩ khi gặp lại các con khiến nhiều người không khỏi xúc động. "Bố yêu các con", NSND Công Lý viết.

Sao Việt 6/3: Mỹ Tâm hào hứng hồi đáp 'trai đẹp', NSND Công Lý thể hiện tình yêu to lớn với 2 con riêng - Ảnh 3

Sau khi kết hôn với Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý khiến bao người cảm phục khi vẫn có mối quan hệ tốt đẹp, văn minh với những người vợ cũ. Hơn cả, anh vẫn luôn giành những tình cảm to lớn nhất đến các con của mình là bé Tít và Kiến.

Lý do thật sự khiến vợ cố nghệ sĩ hồi hương về Việt Nam được sáng tỏ

Về Việt Nam lần này, bà xã Chí Tài không chỉ thăm lại những điểm đến kỷ niệm, thưởng thức những món ăn quê hương hay thăm nhà những người bạn thân thiết, mà nữ ca sĩ còn mang trong mình một trọng trách dang dở của ông xã. Đó là thực hiện những chuyến Từ thiện giúp đỡ bà con lâm cảnh khó khăn.

Sao Việt 6/3: Mỹ Tâm hào hứng hồi đáp 'trai đẹp', NSND Công Lý thể hiện tình yêu to lớn với 2 con riêng - Ảnh 4

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Ca sĩ Như Quỳnh, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xúc động tiết lộ lần trở về Việt Nam này cô sẽ thay mặt ông xã cảm ơn tình yêu quá lớn mà khán giả dành cho nam danh hài bằng việc thực hiện chuyến từ thiện còn dang dở của chồng. Và chuyến từ thiện này cũng đã được nữ ca sĩ thực hiện cùng với những người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news