Tin mới

Công Phượng giúp Sint-Truidense 'hóa rồng', sánh ngang với ngôi sao số 1 nước Bỉ

Chủ nhật, 18/08/2019, 12:21 (GMT+7)

Sức hút của Công Phượng đã khiến trang mạng xã hội của Sint-Truidense tạo ra những thống kê vượt bậc chỉ trong vòng 1 tháng.

Kể từ khi sang Bỉ, Công Phượng đã đem theo một lượng CĐV lớn theo dõi fanpage của CLB Sint-Truidense. Số lượng người theo dõi fanpage của STVV tăng mạnh từ 30.000 lên đến gần 80.000 người chỉ trong vòng 1 tháng.

Công Phượng đã đem đến một lượng lớn các CĐV Việt Nam theo dõi trên fanpage của CLB. Ảnh: Internet

Báo chí Bỉ cho biết, số lượng tăng trưởng vượt bậc trên mạng xã hội đã giúp fanpage của STVV là 1 trong 4 tài khoản có số lượng người theo dõi tăng mạnh nhất trên Facebook Bỉ vào tháng 7/2019.

Ngoài STVV, top 4 gồm toàn những cái tên đình đám như tiền vệ Eden Hazard, cầu thủ chuyển từ CLB Chelsea (Anh) đến Real Madrid (Tây Ban Nha) với giá 90 triệu bảng (khoảng 2500 tỷ đồng), lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Bỉ, Tomorrowland và DJ Charlotte De Witte.

Đù đóng góp rất nhiều lượng theo dõi trên fanpage nhưng những đóng góp thực tế của Công Phượng tại CLB còn chưa đủ. Hiện tại anh vẫn đang phải làm quen với ghế dự bị và chưa có một trận đấu nào góp mặt trong đội hình xuất phát và vào sân thi đấu ngay từ đầu.

Tuy nhiên anh vẫn đang cố gắng để thường xuyên có mặt trong đội hình chính của STVV. Ảnh: Internet

Trong một buổi phỏng vấn với tờ HBVL của Bỉ, Công Phượng đã tiết lộ mình cần thời gian để chứng minh bản thân tại Sint-Truidense cũng như luyện tập để khắc phục những điểm yếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news