Tin mới

Công Phượng tiết lộ bất ngờ về khả năng dự World Cup của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/08/2019, 10:01 (GMT+7)

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông Bỉ, Công Phượng cho rằng để được dự World Cup, ĐT Việt Nam còn cần tới một yếu tố nữa ngoài trình độ.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ HBVL của Bỉ, Công Phượng đã tiết lộ rất nhiều chi tiết thú vị về bản thân. Hiện tại tiền đạo của ĐT Việt Nam đang là một trong những cái tên đáng chú ý nhất tại Sint-Truidense cũng như tại Bỉ. Chính Công Phượng đã mang về cho Fanpage của CLB một lượng theo dõi tăng đột biến, từ con số 3.000 lên 80.000.

Công Phượng đang cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống tại Bỉ. Ở đây, tiền đạo của HAGL chỉ là một kẻ vô danh và không bị ai làm phiền khi đi dạo phố. Điều này khác hẳn với cuộc sống tại Việt Nam khi Công Phượng luôn là tâm điểm và luôn có người nhận ra anh.

Công Phượng đang tận hưởng cuộc sống tại Bỉ như một kẻ vô danh. Ảnh: Internet

Tiền đạo gốc Đô Lương cũng chia sẻ về hoàn cảnh gia đình và giải thích về ý nghĩa hình xăm trên cánh tay phải. Có tất cả 4 hình gồm viên kim cương, hoa hồng, biểu tượng của Cung hoàng đạo cũng như hình ảnh về mái nhà tranh ngày xưa nơi Công Phượng từng lớn lên. Mỗi hình ảnh đều có một ý nghĩa riêng.

Bông hoa hồng tượng trưng cho tấm lòng nhân ái, còn viên kim cương thể hiện cho ước muốn được giàu có của Công Phượng. Ảnh: Internet

Về mặt chuyên môn, Công Phượng thừa nhận mình có nhiều điểm thua kém với các cầu thủ châu Âu nhưng vẫn đang nỗ lực từng ngày để cải thiện. Nhắc về giấc mơ tham dự World Cup, tiền đạo này cho rằng ĐT Việt Nam cần rất nhiều may mắn bởi chỉ có 4 đội bóng tại châu Á được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Kết thúc bài phỏng vấn, Công Phượng cho rằng mình cần thời gian để chứng minh bản thân tại Sint-Truidense cũng như luyện tập để khắc phục những điểm yếu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news