Tin mới

Ngân 98 khoe ảnh nóng bỏng nhưng vô tình để lộ điểm 'bắt chước' tình cũ Lương Bằng Quang

Chủ nhật, 08/11/2020, 14:27 (GMT+7)

Từng là tình địch 'không đội trời chung' nhưng Ngân 98 bị phát hiện 'đạo nhái' trắng trợn với cô gái muốn 'phủi sạch' quan hệ với Lương Bằng Quang.

Ngân 98 vốn được biết đến là "nữ hoàng thị phi" khi liên tục gây sự chú ý bằng những hình ảnh nóng bỏng và thiếu vải đến phản cảm. Bất chấp những ý kiến chỉ trích vì cách ăn mặc quá mức phóng khoáng, Ngân 98 vẫn "chứng nào tật nấy".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ hình ảnh ăn mặc táo bạo với chiếc áo ngực ren đỏ khoe trọn vai trần và vòng 1 khủng của mình. cũng là chia sẻ hình ảnh gợi cảm nhưng lần này, Ngân 98 còn gây tranh cãi vì dám chia sẻ hình ảnh chỉ diện nội y khiến dân mạng không khỏi "đỏ mặt".

Ngân 98 đăng hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân

Điều đáng nói là dòng chia sẻ của Ngân 98 bất ngờ bị phát hiện một điểm bất thường. Theo đó, bài viết lần này, ngoài hình ảnh nóng bỏng thì dòng chú thích bị dân tình phát hiện giống y hệt với bài đăng của tình cũ Lương Bằng Quang hồi cuối tháng 10.

Yaya Trương Nhi cũng diện bộ đồ bơi khoe thân hình quyến rũ của mình và kèm dòng chú thích: "Nhiều khi em tự hỏi sao lại có thứ 7 để máu phải chảy vào tim⁉️".

Tình cũ của Lương Bằng Quang trước đó cũng đã đăng bài viết kèm lời thả thính cực chất.

Theo đó, nhiều người cho rằng Ngân 98 đã "đạo nhái' y hệt với tình địch không đội trời chung một thời của mình. Không những thế, phong cách nóng bỏng chia sẻ kèm theo caption giống hệt nhau nhưng Ngân 98 lại phô bày thân hình phản cảm hơn Yaya Trương Nhi.

>>>Xem thêm: Hoa hậu quỳ xuống rửa chân cho chồng đại gia đáp trả gắt hơn Ngân 98 khi bị miệt thị ngoại hình

Đây là điều trùng khớp hiếm khi thấy ở 2 người phụ nữ của Lương Bằng Quang. Trong quá khứ, Yaya Trương Nhi và Ngân 98 vốn được biết đến là kẻ thù không đội trời chung với nhau khi cũng liên quan đến một người đàn ông là Lương Bằng Quang. Một người là tình cũ, một người là tình mới nhưng đã có những màn khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội.

YaYa Trương Nhi cũng đã từng có màn khẩu chiến cực gắt trên mạng xã hội.

Trong khi Ngân 98 liên tục lên giọng thách thức thì Yaya Trương Nhi lại muốn phủi sạch quan hệ với cả hai đặc biệt cô không ngại tuyên bố muốn "phủi sạch" và không muốn cái tên người đàn ông Lương Bằng Quang dính đến tên của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news