Tin mới

Phi Nhung bất ngờ lộ ảnh 'giường chiếu' giữa đêm khiến dân tình xôn xao

Chủ nhật, 08/11/2020, 13:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Phi Nhung giữa đêm khuya thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc khi nằm trên giường giữa đêm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phi Nhung đăng tải ảnh giữa đêm muộn.

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi U50 nhưng nhan sắc của Phi Nhung vẫn tươi trẻ đặc biệt làn da mịn màng, trắng hồng cùng đôi mắt to màu hổ phách càng thêm ấn tượng.

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp mặt mộc của Phi Nhung  đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến nữ diễn viên. Chỉ với bức ảnh và lời chúc ngủ ngon, Phi Nhung cũng khiến nhiều người phải say mê trước nhan sắc của người phụ nữ tuổi tứ tuần.

>>>Xem thêm: Phi Nhung công khai đón người đàn ông đặc biệt về nhà: Tá hỏa khi biết danh tính

Thời gian gần đây, Phi Nhung liên tục chia sẻ hình ảnh đi tập gym không chỉ để tăng cường sức khỏe mà vóc dáng của Phi Nhung cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với thân hình thon gọn không kém bất cứ mỹ nhân trẻ tuổi nào.

Phi Nhung tập thể thao để giữ gìn vóc dáng. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Phi Nhung cũng đăng hình ảnh tươi trẻ "như gái 18" trên trang cá nhân kèm theo lời công khai đón người đàn ông đặc biệt về nhà. Danh tính ngay lập tức bị dân mạng phát hiện chính là cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Có thể thấy, dù cách nửa vòng trái đất nhưng Phi Nhung vẫn quan tâm đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đặc biệt cô dành phần tình cảm cho ông Trump nhiều hơn trong cuộc bầu cử này.

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, Phi Nhung rất ít khi chia sẻ về con gái và những chuyện tình cảm của mình. Trên trang cá nhân của Phi Nhung chủ yếu là hình ảnh của nữ nghệ sĩ với những hoạt động thường ngày của mình. Dù cách con gái nửa vòng trái đất nhưng Phi Nhung cũng rất vui khi nhận nuôi hơn 20 người con. Hiện tại, Phi Nhung vẫn chưa tiết lộ chuyện lấy chồng và bố con gái ruột vẫn đang khiến nhiều người tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news