Tin mới

Công Phượng 'nổ súng' sau hơn 1 năm tịt ngòi, LĐBĐ châu Á ca ngợi hết lời

Thứ tư, 12/02/2020, 09:18 (GMT+7)

Ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB TP HCM tại trận đấu AFC Cup, Công Phượng đã được LĐBĐ châu Á khen ngợi sau gần 1 năm tịt ngòi.

Tối ngày 11/2, CLB TP HCM đã bước vào trận đấu đầu tiên tại AFC Cup. Đối thủ của đương kim Á quân V.League tại đấu trường châu lục là Yangon United của Myanmar.

Thầy trò HLV Chung Hae Soung đã có một trận đấu khó khăn khi để đối thủ vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên Công Phượng đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng vô cùng quý giá ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Pha đánh đầu của tiền đạo xứ Nghệ đã giúp CLB TP HCM có được trận hòa quý giá trước đối thủ với tỉ số 2-2.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo của CLB mới. Pha lập công vào lưới Yangon United cũng chấm dứt chuỗi 387 ngày Công Phượng không thể ghi bàn. Ngoài bàn thắng này, chân sút từng chơi bóng tại Bỉ cũng thể hiện đẳng cấp với nhiều tình huống đáng chú ý.

Đưa tin về trận đấu, LĐBĐ châu Á đã giành những lời ngợi ca cho Công Phượng và gọi anh là mũi tấn công nguy hiểm nhất.

"Công Phượng chính là mũi tấn công nguy hiểm nhất của TP.HCM. Cầu thủ đẳng cấp quốc tế của Việt Nam thậm chí còn có cơ hội giành về 3 điểm cho đội nhà, nhưng tiếc rằng cú đá phạt ở phút bù giờ của anh đã bị hàng thủ Yangon chặn lại".

Công Phượng ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB TP HCM. Ảnh: Internet

Việc Công Phượng hòa nhập tốt với lối chơi của CLB TP HCM là tín hiệu tích cực với đội bóng, với chính chân sút này cũng như với ĐT Việt Nam. Nếu sớm lấy lại phong độ, Công Phượng sẽ trở thành phương án tấn công rất hiệu quả của ĐT Việt Nam trong những trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news