Tin mới

LĐBĐ châu Á đưa Công Phượng lên mây xanh, kỳ vọng lớn sẽ tỏa sáng ở sân chơi châu lục

Thứ ba, 11/02/2020, 09:50 (GMT+7)

LĐBĐ châu Á đã liệt kê Công Phượng vào danh sách những cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Cup 2020.

Trong những năm gần đây, AFC Cup là đấu trường được các đội bóng từ Việt Nam để tâm nhiều hơn. Trong mùa giải trước, Hà Nội FC đã làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt vào trận chung kết liên khu vực và chỉ chịu dừng bước trước đối thủ 25.4 từ Triều Tiên. Năm nay, mọi sự chú ý đổ dồn vào CLB TP.HCM với những bản hợp đồng chất lượng, trong đó có sự góp mặt của Công Phượng.

Công Phượng là một trong những "bom tấn" mà CLB TP HCM sở hữu trong mùa giải này. Ảnh: Internet

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã liệt kê Công Phượng vào danh sách những cầu thủ đáng theo dõi nhất ở mùa giải này tại khu vực Đông Nam Á. Trong bài viết được đăng tải trên trang chủ, Công Phượng còn là cái tên đầu tiên được nhắc tới.

Cây viết của AFC nêu bật lên những ưu điểm mà Công Phượng đang sở hữu với tốc độ và khả năng xử lý bóng rất khéo léo. Dù Công Phượng không có được cơ hội thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc hay Bỉ nhưng chính những trải nghiệm này giúp tiền đạo của ĐT Việt Nam có thêm kinh nghiệm khi chơi bóng tại đấu trường quốc tế.

“Là một phần trong đội hình U23 Việt Nam giành vị trí á quân châu Á 2018, Công Phượng tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn giúp đội tuyển áo đỏ vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019”, AFC nhắc lại những thành tích của Công Phượng trong màu áo ĐTQG.

CLB TP.HCM được kì vọng sẽ tiếp tục tiếp nối thành công của Hà Nội FC tại đấu trường châu lục. Ảnh: Internet

Các ngôi sao khác được AFC điểm tên là Ilija Spasojevic của Bali United, Than Paing của Yango United, Stephan Schrock của Ceres Negros, Befolo Mbarga của Preah Khan Reach Rieng FC và Stipe Plazibat của Hougang United.

Vào 16h00 chiều nay, CLB TP HCM của Công Phượng sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFC Cup gặp CLB Yangon United trên đất Myanmar. Những cá nhân như Công Phượng, Phi Sơn... tiếp tục được giới chuyên môn kì vọng sẽ đưa đương kim Á quân V.League 2019 giành chiến thắng đầu tiên tại sân chơi châu lục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news