Tin mới

Công Phượng nói gì sau khi chính thức cập bến CLB Yokohama?

Chủ nhật, 25/12/2022, 09:04 (GMT+7)

Sáng 25/12, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ ở buổi ra mắt chính thức tại CLB Yokohama.

Trên trang chủ của CLB Yokohama tại J-League 1 vừa đăng thông báo chào đón tiền đạo Công Phượng. "Chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo rằng tiền đạo Công Phượng đã quyết định gia nhập Yokohama từ HAGL (Việt Nam)."

Về phía Công Phượng, cựu cầu thủ HAGL cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập Yokohama. Đây là một khởi đầu mới, một chương mới trong sự nghiệp của tôi.

Dù phải đối mặt với giải đấu mới, làm quen với các đồng đội mới và đối diện những thử thách mới, tôi hy vọng chúng ta sẽ thành công. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì CLB Yokohama. Hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất háo hức được gặp các bạn".

Công Phượng tâm sự: “Tôi xin cảm ơn Chú Ba Đức, các Thầy, đồng đội cùng toàn thể các thành viên CLB đã giúp đỡ, hỗ trợ Công Phượng trong suốt thời gian qua”.

Công Phượng chính thức cập bến CLB Yokohama. Ảnh: Internet
Công Phượng chính thức cập bến CLB Yokohama. Ảnh: Internet

Đây là chuyến trở lại Nhật Bản lần thứ 2 của Công Phượng. Trước đó, anh từng khoác áo các đội bóng Mito Hollyhock (Nhật Bản) sau đó chuyển đến Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truident (Bỉ).

Bên cạnh những đóng góp trên sân cỏ cho HAGL, Công Phượng luôn là một cầu thủ chăm chỉ, cầu tiến và chuyên nghiệp. Ở mùa giải 2022, Công Phượng có phong độ khá ổn trong giai đoạn đầu và ghi được 5 bàn thắng tại V-League. Tuy nhiên, tiền đạo quê Nghệ An lại phải nghỉ thi đấu thời gian dài do chấn thương háng.

Công Phượng nói gì sau khi chính thức cập bến CLB Yokohama?. Ảnh: CLB HAGL
Công Phượng nói gì sau khi chính thức cập bến CLB Yokohama?. Ảnh: CLB HAGL

Khi mùa giải kết thúc, Công Phượng cũng dành thời gian để tập luyện, hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi quyết định sang Nhật Bản thi đấu. Vì vậy, anh không góp mặt ở AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam.

Công Phượng nói gì sau khi chính thức cập bến CLB Yokohama? - Ảnh 1

Chuyến đến chơi bóng tại J-League, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với những gương mặt quen thuộc ở Đông Nam Á là Chanathip Songkarasin (Kawasaki Frontale), Supachok Sarachat (Consadole Sapporo) và Veerachat Chaowat (Cerezo Osaka).

Ngoài ra, ở chuyến xuất ngoại này, tiền đạo sinh năm 1995 cũng quyết định đưa vợ con cùng sang Nhật Bản định cư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news