Tin mới

Công Phượng nối gót Quang Hải, muốn chia tay HAGL để xuất ngoại?

Thứ hai, 12/09/2022, 19:54 (GMT+7)

Giữa lúc Quang Hải đang đối diện với tương lai bất ổn tại Pau FC thì Công Phượng lại mong muốn được thêm một lần xuất ngoại thi đấu.

Tương lai của các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương luôn là chủ đề nóng trong những ngày qua. Khi đã bước sang tuổi 27-28 và chưa có một danh hiệu nào trong tay thì thực tế có một số cầu thủ bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm bến đỗ và thách thức mới một khi hết hợp đồng.

Trong số này, tiền đạo Công Phượng là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các đội bóng tại V-League. Viettel đã ra giá 2,5 tỷ đồng cho một mùa bóng với Văn Toàn, Văn Thanh cùng số tiền lương khá cao. Ngay cả TP.HCM cũng sẵn sàng chào đón Công Phượng đầu quân.

Công Phượng nối gót Quang Hải, muốn chia tay HAGL để xuất ngoại?. Ảnh: Internet
Công Phượng nối gót Quang Hải, muốn chia tay HAGL để xuất ngoại?. Ảnh: Internet

Ai cũng biết, Công Phượng là cầu thủ con cưng của bầu Đức và Phượng được xem như biểu tượng tại HAGL.Thậm chí có tin bầu Đức đã gặp mặt làm việc để nghe nguyện vọng của Công Phượng. Việc này càng dấy lên khả năng tiền đạo đang ghi được 4 bàn tại V-League 2022 ở lại Hàm Rồng càng cao.

Nhưng theo thông tin gần nhất, dường như Công Phượng đang tính đến một phương án hài hòa: chia tay HAGL và bầu Đức nhưng không khoác áo đội bóng đối thủ nào ở V-League giống cách làm mà Quang Hải đã thực hiện.

Bản thân Công Phượng cũng thỏa mãn ước nguyện xuất ngoại để thử xem năng lực mình đến đâu, cơ hội là thế nào. Trước đó, Công Phượng cũng là người xuất ngoại đầu tiên kể từ sau Công Vinh, khi anh sang J-League 2 khoác áo CLB Mito Hollyhock và sau đó là CLB Sint Truidense (Bỉ).

Công Phượng từng khoác áo CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản). Ảnh: Internet
Công Phượng từng khoác áo CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản). Ảnh: Internet

Cũng giống như Quang Hải muốn ra nước ngoài để khẳng định mình thì có vẻ Công Phượng cũng có ý tương tự. Điều khác biệt là Phượng vẫn muốn trở lại Nhật thay vì sang châu Âu như trước đó. Thêm vào đó, Công Phượng còn muốn có những dự án phát triển quản trị thể thao, trong đó ấp ủ mở con đường để đưa những tài năng trẻ của lò HAGL và Nutifood JMG có thể sang thử sức tại J-League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Công Phượng