Tin mới

Công Phượng thay đổi diện mạo, miệt mài tập luyện tìm kiếm trận đá chính tại STVV

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:09 (GMT+7)

Công Phượng vẫn đang miệt mài tập luyện để tìm kiếm trận đấu ra sân trong màu áo CLB STVV.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian cực kì khó khăn tại Bỉ. Tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa thể cạnh tranh được các vị trí trong đội hình đá chính của CLB Sint Truidense. Tính đến hết tháng 9, Công Phượng đã có 8 trận liên tiếp không được ra sân trong màu áo của STVV.

Công Phượng đang đối mặt với viễn cảnh tương đối khó khăn tại STVV. Ảnh: Fanpage CLB

Anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Thậm chí đã có tới 4 trận liên tiếp tính riêng tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng còn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi HLV Mars Brys đã không ít lần thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu mà Công Phượng đang mắc phải.

Dù vậy, chàng tiền đạo gốc Nghệ An vẫn đang âm thầm tập luyện để chờ cơ hội ra sân. Mới đây nhất, fanpage của STVV đã đăng tải hình ảnh Công Phượng trong một diện mạo hoàn toàn mới. Tiền đạo sinh năm 1995 đã thay đổi màu tóc, trở về với màu đen vốn có. Có lẽ Công Phượng hy vọng rằng "thay tóc đổi vận" và mọi thứ sẽ thuận lợi hơn tại STVV.

Công Phượng thay đổi diện mạo mới toanh với hy vọng sẽ "đổi vận" tại CLB. Ảnh: STVV

Vào cuối tuần này, STVV sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB Kortrijk trong khuôn khổ vòng 10 của giải VĐQG Bỉ. Sau trận đấu này, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội và chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news