Tin mới

Đấu đối thủ yếu, Công Phượng vẫn không được HLV Sint Truidense tung vào sân

Thứ năm, 26/09/2019, 09:07 (GMT+7)

Sint Truidense có cuộc tiếp đón OH Leuven, một CLB thuộc giải hạng Nhì của Bỉ tại Cúp quốc gia. Tuy nhiên Công Phượng vẫn không được vào sân thi đấu ở trận này.

Vào rạng sáng nay, Sint Truidense của Công Phượng có trận đấu với OH Leuven, một CLB thuộc giải hạng Nhì của Bỉ tại Cúp quốc gia. Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, tuy nhiên anh lại không được trao cơ hội ra sân.

Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV. Ảnh: Internet

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Sint Truidense dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo. Tuy nhiên những chân sút của họ không tận dụng được cơ hội và khiến trận đấu phải kéo dài đến hiệp phụ. Tại đây, STVV đã có 2 bàn thắng nhờ công của Yohan Boli và Jordan Botaka để đi tiếp.

Trong suốt 120 phút thi đấu, NHM Việt Nam đều mong ngóng Công Phượng sẽ được tung vào sân. Dẫu vậy tiền đạo người Việt vẫn không thể được tao cơ hội. Đây là trận đấu mà Công Phượng có khả năng ra sân cao nhất suốt từ đầu mùa đến giờ.

Tuy nhiên anh vẫn không được HLV Marc Brys sử dụng trong trận đấu này. Ảnh: STVV

Điều đó cho thấy cầu thủ sinh năm 1995 vẫn còn phải cố gắng rất nhiều để có cơ hội thi đấu cho đội bóng của Bỉ. Vào chủ nhật này, Sint Truidense tiếp tục được chơi trên sân nhà nhưng họ sẽ phải đối đầu với Genk, một đội bóng rất mạnh của Bỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news