Tin mới

Công Phượng có trận thứ 8 liên tiếp ngồi ngoài tại Sint Truidense

Thứ bảy, 28/09/2019, 08:00 (GMT+7)

Công Phượng đang phải đối mặt với một viễn cảnh đầy tăm tối tại Sint Truidense kể từ khi giải VĐQG Bỉ khởi tranh.

Vào tối ngày 27/9, CLB Sint Truidense đã chính thức công bố danh sách đăng ký các cầu thủ thi đấu tại vòng 9 giải VĐQG Bỉ. Trong số này, Công Phượng tiếp tục bị gạch tên.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Công Phượng bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu. Và đây đã là lần thứ 8 liên tiếp, Công Phượng không có cơ hội vào sân thi đấu tại Bỉ.

Danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense lại một lần nữa thiếu đi Công Phượng. Ảnh: STVV

Lần gần nhất Công Phượng được vào sân là ngày 3/8, trong trận STVV thua 0-6 trước Club Brugge ở vòng 2 Giải VĐQG Bỉ mùa này. Công Phượng được thi đấu 20 phút và đây cũng là trận đấu duy nhất tiền đạo này thi đấu cho đội chính STVV.

Giữa tuần qua, Sint Truidense có trận đấu tại với OH Leuven, một CLB thuộc giải hạng Nhì của Bỉ tại Cúp quốc gia. Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, tuy nhiên anh lại không được trao cơ hội ra sân.

Suốt từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng chỉ có đúng 20 phút thi đấu chính thức. Ảnh: Internet

Đây có thể coi là một "báo động đỏ" cho Công Phượng bởi nếu không được thi đấu, chắc chắn cảm giác bóng cũng như phong độ của anh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Không những vậy, điều này càng đáng lo ngại bởi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news